KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Mục đích của một tổ chức là “Tìm kiếm và duy trì khách hàng”.  Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, Vân Nguyên EDUBIZ  đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “dành cho tất cả những doanh nghiệp bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng Vân Nguyên Edubiz tổ chức khóa học “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”.

I. Mục tiêu khoá học: Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

- Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của nhân viên bán hàng

- Nắm bắt được quy trình bán hàng tiêu chuẩn

- Nắm bắt được các kỹ năng cần thực hiện trong từng bước bán hàng

- Nắm bắt được các kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

II. Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo của quý DN và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng CSKH của các tổ chức DN.

MỤC TIÊU VÀ LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên:

  • Xây dựng đội ngũ doanh nhân giỏi, mạnh có năng lực quản trị và điều hành doanh nghiệp trong môi trường năng động và luôn thay đổi
  • Những tư duy và nhận thức mới về công tác lãnh đạo chính bản thân, lãnh đạo đội ngũ và lãnh đạo tổ chức;
  • Ứng dụng thực tiễn các mô hình quản trị hiện đại, kỹ năng tư duy sáng  tạo, phương pháp làm việc hiệu quả và khoa học vào doanh nghiệp thực tế;.
  • Vận dụng sáng tạo cho việc điều hành và ra quyết định kinh doanh

Khai giảng: Ngày 11/04/2017

Lịch học:  Học trong 06 buổi tối (tuần  học 3 buổi vào tối thứ ba, năm, sáu hàng tuần - Từ 18h00 - 21h00)

Địa điểm:  Hội trường tầng 3 - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội

 

 

Đăng ký học

 

Khoá học sẽ cung cấp cung cấp cho học viên những kiến thức mới nhất từ các giảng viên cao cấp, các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực, quản lí nhân sự, điều hành doanh nghiệp, marketing và kỹ năng lãnh đạo...

Chương trình này tập trung giúp nhà lãnh đạo thực hiện tốt vai trò sau:

  • Định hướng chiến lược, lập kế hoạch hành động và chỉ đạo triển khai thực hiện các chiến lược của công ty trung hạn và dài hạn;
  • Chịu trách nhiệm trước Hội Đồng Quản Trị của công ty và chịu trách nhiệm với pháp luật, nhân sự, nguồn lực, tài chính, khách hàng và xã hội;
  • Thiết lập hệ thống quản lý, điều hành cho toàn bộ hoạt động của công ty;
  • Xây dựng nét văn hóa riêng của công ty;
  • Lãnh đạo và phát triển vững mạnh đội ngũ nhân sự của công ty;
  • Hoạch định nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ của công ty.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 

NỘI DUNG

CHI TIẾT VÀ MỤC TIÊU

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn
  • Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng
Phân loại khách hàng
  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khác hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng 

Tâm lý khách hàng khi làm việc với cán bộ kinh doanh

  • Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai....)
  • Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản
  • Giải thích vai trò quan trọng của người bán hàng

Thảo luận xây dựng quy trình bán hàng

  • Xác định các bước trong quy trình bán hàng
  • Tầm quan trọng của quy trình bán hàng
  •  Xem xét lại kinh nghiệm bản thân, đang yếu ở bước nào trong quy trinh bán hàng
Khách hàng tiềm năng
  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • LAGMAN - Phương pháp xác định KHTN
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tiếp xúc khách hàng, tạo thiện cảm với khách hàng
  • Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
  • Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng
  • Thực hành bài tập tình huống

Kỹ thuật đặt câu hỏi

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò
  • Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng

Kỹ năng lắng nghe

  • Nghe khác lắng nghe
  • Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
  • Kỹ thuật lắng nghe chủ động
  • Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ
  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
  • Thực hành
Kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng
  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó
  • Thực hành bài tập tình huống

Kỹ năng kết thúc giao dịch

  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng
Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài
  • Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng
  • Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
Kế hoạch hành động
  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
  • Ôn tập lại những kiến thức đã học

Chương trình Teambulding - Lễ vinh danh Gala trao chứng nhận cuối khóa

 

 

 

Giảng viên:

TS. Phan Anh Lưu 

  • Chuyên gia đào tạo, huấn luyện & phát triển con người
  • Nguyên giám đốc mạng lưới bán hàng của TOTALGAZ

ThS. Nguyễn Quốc Cường

  • Chuyên gia đào tạo về bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Giám đốc đào tạo - Công ty nhận thức mới

 

 

Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách và các nguồn đầu tư hỗ trợ phát triển DNNVV. Phí tham dự là 1.200.000/HV/Khóa.

* ƯU ĐÃI: đối với các học viên đăng ký và chuyển phí qua tài khoản hoặc tại văn phòng Công ty Vân Nguyên trước ngày 08/3/2017 phí chỉ còn chỉ còn 600.000/HV/Khóa.

HÌNH THỨC THANH TOÁN:

1, Chuyển khoản học phí

Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn Vân Nguyên EDUBIZ

Số 14, Ngách 42, ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Số TK  : 035704060003366  

Tại: Ngân hàng Quốc tế VIB phòng giao dịch Liễu Giai - Chi nhánh Ba Đình

CTK: Đào Thị Sinh

Số tài khoản: 035704060017919

Tại: Ngân hàng Quốc tế VIB Liễu Giai – Chi nhánh Ba Đình – Hà Nội

Nội dung chuyển khoản:

o   Họ và tên, Số điện thoại, số lượng học viên

o   Ví dụ: Nguyen Viet Anh, 0967257491, 02

2, Trực tiếp tại công ty Vân Nguyên


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO - TƯ VẤN - THƯƠNG MẠI VÂN NGUYÊN

Trụ sở chính :
Số 11, Ngách 173/ 75/ 33 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA
Image CAPTCHA