KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG -T6

 

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn và chuyên nghiệp trên, Công ty VÂN NGUYÊN đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

SỨ MỆNH:

Đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong quá trình điều hành, phát triển các chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, chiến lược thương hiệu... Đào tạo ra những cán bộ, nhân viên có tầm nhìn, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển tổ chức, thăng tiến trong sự nghiệp.

MỤC TIÊU VÀ LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thấu hiểu những nhận thức quan trọng về kỹ năng bán hàng và công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay;
  • Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;
  • Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp;
  • Các tình huống cụ thể và giải đáp thắc mắc, vướng mắc của quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp đang gặp;
  • Được chia sẻ và kết nối với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng như cộng đồng các doanh nghiệp của Công ty Vân Nguyên.

Khai giảng: Ngày 23/07/2015                     

Địa điểm: Phòng 2A nhà B, Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội, Số 1, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

HỌC PHÍ:

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50%: Chỉ còn 900.000/hv

Học phí Nộp trước 18/07/2015
900.000 350.000
Đăng ký học

 

Khoá học sẽ cung cấp cung cấp cho học viên những kiến thức mới nhất từ các giảng viên cao cấp, các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực, quản lí nhân sự, điều hành doanh nghiệp, marketing và kỹ năng lãnh đạo...

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Điểm nhấn trong phương pháp đào tạo của Công ty Vân Nguyên:

  • Lớp học được thiết kế theo mô hình lãnh đạo toàn diện;
  • Phương pháp đào tạo Active Learning – Phương pháp học thông qua hành động và trải nghiệm;
  • Trực tiếp các giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cao trong lĩnh vực phát triển doanh nghiệp;
  • Học viên được cung cấp tài liệu đầy đủ;
  • Học viên được hỗ trợ kinh phí khi tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác tại Vân Nguyên.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

PHẦN I: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Nội dung 1. Hiểu về nghề bán hàng

  • Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;
  • Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;
  • Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

Nội dung 2. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

  • Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
  • Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
  • Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
  • Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

Nội dung 3. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

  • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết 
    • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
    • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
    • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
  • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công: 
    • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
    • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
    • Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
    • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
    • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
    • Kết thúc thương vụ thành công.
  • Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

Nội dung 4. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục 
    • Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
    • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
    • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
    • Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
    • Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
  • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối 
    • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
    • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
    • Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
    • Thực hành theo tình huống.

PHẦN II: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Nội dung 5. Tổng quan về chăm sóc khách hàng

  • Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay;
  • Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay: 
    • Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt?
    • Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp?

Nội dung 6. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả 
    • Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng;
    • Nhu cầu & những mong đợi;
    • Những cấp độ hài lòng của khách hàng;
    • Chân dung của khách hàng xưa & nay.
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng 
    • Lập chương trình chăm sóc khách hàng;
    • Thực thi và kiểm soát thực thi;
    • Đánh giá và điều chỉnh.
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng.

TEAMBUILDING


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Trụ sở chính :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 5 Ngách 2/267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA