KỸ NĂNG GIAO TIẾP & THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng và ứng dụng nhiều trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi người, kỹ năng giao tiếp thuyết trình hiệu quả sẽ là nền tảng để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững. Thực tế cho thấy có đến 85% doanh nhân, nhân sự trong doanh nghiệp thiếu kỹ năng  giao tiếp ứng xử khéo léo, hiệu quả trong những mối quan hệ.

Đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên,  càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của công ty.

           Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz tổ chức khóa học "Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả”  nhằm đáp ứng nhu cầu trên.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp học viên tự tin và chủ động trong giao tiếp và thuyết trình
  • Biết cách gợi chuyện và nói chuyện hiệu quả theo phương pháp Q-H-T
  • Kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục, hợp tình, hợp lý
  • Nghệ thuật trong giao tiếp, thuyết trình ứng xử thông minh trong các tình huống thực tế
  • Biết cách vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  • Biết tạo ra một phong cách chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
  • Tạo nên phong cách thuyết trình hiệu quả và thu thút trước đám đông

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp thuyết trình
  • GIẢNG VIÊN:
  • ThS. Nguyễn Quốc Cường

     Giảng viên cao cấp, Chuyên gia đào tạo, huấn luyện & phát triển con người

  • ThS. Trần Anh Vũ
  • Giảng viên cao cấp
  • Nguyên Giám đốc kinh doanh Miền Bắc - Vietinbank Aviva
  • Nguyên Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Bộ và Bắc Trung Bộ - Vietcombank Cardiff
Đăng ký học

PHẦN 1. KỸ NĂNG GIAO TIẾP

 

 

Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

 

  • Tầm quan trọng của giao tiếp; 
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp; 
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản; 
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp; 
  • Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây

 

Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

 

  • Nghệ thuật lắng nghe
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục; 
  • Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu", thấu hiểu "ý nghĩa dấu kín”
  • Nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại - truyền đạt thông tin hiệu quả
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi; 
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.  
  • Bài tập tình huống

 

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp 

  • Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp; 
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp; 
  • Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp. 

PHẦN 2. KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ

 

Vai trò của người thuyết trình

 

- Thiết lập mục tiêu thuyết trình

  • Xác định đối tượng nghe
  • Các hình thức thuyết trình
  • Cấu trúc bài thuyết trình
  • Chuẩn bị cho buổi thuyết trình
  • Phương pháp truyền đạt hiệu quả, gây ấn tượng.
  • Sử dụng các động tác hình thể khi thuyết trình: tư thế, cử chỉ, dáng điệu, khuôn mặt….
  • Sử dụng các thiết bị hỗ trợ để truyền đạt nội dung thuyết trình: máy chiếu, slide, flip charts, video, TV, VCR…

 

Bí quyết để thành công và tránh những lỗi thường gặp khi thuyết trình.

  • Xử lý sự lo lắng và căng thẳng khi thuyết trình.
  • Những điều nên và không nên khi thuyết trình.
  • Vận dụng các kỹ năng đã học để thực hiện một bài thuyết trình hiệu quả và gây ấn tượng.
  • Bài tập tình huống

 

Chương trình Teambulding - Lễ vinh danh Gala trao chứng nhận cuối khóa

 

* ƯU ĐÃI: Chương trình được sự hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách và các nguồn đầu tư hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, học phí chỉ còn 550.000đ/1HV khi học viên đăng ký và chuyển phí qua tài khoản trước ngày 31/03/2018.

* HÌNH THỨC THANH TOÁN: 

1. Hình thức chuyển khoản

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Số TK: 12368688301

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – CN Hoàn Kiếm

– Phòng giao dịch Nam Hà Nội

Nội dung chuyển khoản:

o   Họ và tên, Số điện thoại, số lượng học viên

o   Ví dụ: Nguyen Viet Anh, 097 119 5225 , 02

2. Trực tiếp tại HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

 Điện thoại: (024) 3823 7888
 Hotline: Ms Liên 0979 883 680 - Email: lienmp@vannguyen.edu.vn
 Website: vannguyen.edu.vn
 Địa chỉ: Số 5, ngách 2, ngõ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Trụ sở chính :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 5 Ngách 2/267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA