NÂNG CAO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

 

Nhằm góp phần cập nhật, bồi dưỡng kiến thức nâng cao nghiệp vụ quản trị văn phòng, kỹ năng giao tiếp nơi cơ quan, công sở và kỹ thuật về soạn thảo và lưu trữ văn thư cho đội ngũ cán bộ nhân viên,… của Quí Công ty, các tổ chức và doanh nghiệp, Công ty đào tạo Vân Nguyên biên soạn và tổ chức chương trình huấn luyện đặc biệt “NÂNG CAO NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG” với các các nội dung huấn luyện vô cùng hữu ích và có thể ứng dụng chuyên nghiệp ngay vào công việc hành chính văn phòng tại các doanh nghiệp.

SỨ MỆNH:

Đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong quá trình điều hành, phát triển các chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, chiến lược thương hiệu... Đào tạo ra những cán bộ, nhân viên có tầm nhìn, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển tổ chức, thăng tiến trong sự nghiệp.

MỤC TIÊU VÀ LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình được thiết kế nhằm cung cấp cho người học:

  • Lễ tân văn phòng; Thư ký hỗ trợ.
  • Quản lý hạ tầng - trang thiết bị.
  • Soạn và lưu trữ văn bản hồ sơ.
  • Chấm công - thực thi chính sách.
  • Duy trì môi trường làm việc.
  • Xử lý thông tin ra vào; Tiếp khách.
  • Các tình huống cụ thể, giải đáp và chia sẻ.
  • Được chia sẻ và kết nối với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam cũng như cộng đồng các doanh nghiệp của Công ty Vân Nguyên.

Khai giảng: Ngày 15/05/2015                     

Địa điểm: Phòng 101 nhà D, Học Viện Hành Chính, Số 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

HỌC PHÍ:

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50%: Chỉ còn 1.600.000/hv

Học phí Nộp trước 12/05/2015
1.600.000 999.000
Đăng ký học

 

Khoá học sẽ cung cấp cung cấp cho học viên những kiến thức mới nhất từ các giảng viên cao cấp, các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực, quản lí nhân sự, điều hành doanh nghiệp, marketing và kỹ năng lãnh đạo...

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Điểm nhấn trong phương pháp đào tạo của Công ty Vân Nguyên:

  • Lớp học được thiết kế theo mô hình lãnh đạo toàn diện;
  • Phương pháp đào tạo Active Learning – Phương pháp học thông qua hành động và trải nghiệm;
  • Trực tiếp các giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cao trong lĩnh vực phát triển doanh nghiệp;
  • Học viên được cung cấp tài liệu đầy đủ;
  • Học viên được hỗ trợ kinh phí khi tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác tại Vân Nguyên.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

QUẢN LÝ VĂN BẢN, HỒ SƠ (1 buổi)

  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đến
    • Khái niệm Văn bản đến, Các nguyên tắc quản lý và giải quyết văn bản đến
    • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đến
  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đi
    • Khái niệm Văn bản đi , Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản đi
    • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đi
  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản nội bộ
    • Khái niệm Văn bản nội bộ, Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản
  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản Mật
    • Những nguyên tắc chung, Xác định đúng mức độ mật, Thực hiện các quy định về TL mật,  Những phạm vi nội dung bí mật nhà nước
  • Tổ chức quản lý và sử dụng con dấu
    • Sử dụng theo chức năng luật định, Nguyên tắc đóng dấu , chế độ quản lý con dấu

KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (1 buổi)

  • Một số vấn đề về Giao tiếp
    • Giao tiếp?, Các nguyên tắc giao tiếp, Các yếu tố giúp thành công trong giao tiếp, Tác phong (trang phục, trang điểm), Thái độ, cử chỉ, lời nói
    • Khả năng nắm bắt tâm lý
  • Giao tiếp hành chính
    • Phong cách giao tiếp hành chính, Các nguyên tắc giao tiếp hành chính
    • Các phương tiện giao tiếp, Rèn kỹ năng giao tiếp hành chính
    • Kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng đặt câu hỏi, Kỹ năng trả lời
    • Kỹ năng thuyết trình, báo cáo, Kỹ năng gọi và trả lời điện thoại

TIẾP KHÁCH VÀ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG LỄ TÂN (1 buổi)

  • Tiếp khách
    • Khách là người có đề nghị, yêu cầu, khiếu nại, tố cáo
    • Khách thăm viếng, giao dịch, khách mời
  • Các hoạt động tổ chức tiếp khách, lễ tân, ngoại giao
    • Đón tiếp khách, Kỹ năng chào hỏi, bắt tay, Nghệ thuật giới thiệu
    • Phong cách đi đứng, Đi bộ cùng đoàn, Đi bằng xe hơi
    • Bố trí chỗ ngồi, Chỗ ngồi trên xe hơi, Chỗ ngồi trong p.khách, phòng họp
    • Treo cờ, Xác định các sự kiện cần treo cờ, Nguyên tắc treo cờ
    • Đặt phòng nghỉ cho khách, Vị trí (nhà nghỉ, phòng nghỉ), Các yếu tố đặc biệt khác của nhà nghỉ
    • Các kỹ năng khác: chiêu đãi khách, nghệ thuật tặng quà cho khách, tiễn khách.

QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG THÔNG TIN, THỜI GIAN, TÀI SẢN, NHÂN SỰ
(1 buổi)

  • Quản lý và sử dụng thông tin (TT): Khái niệm TT trong hoạt động quản lý
    • Phân loại TT và xác định phương pháp xử lý các loại thông tin
    • Quy trình quản lý TT, Nguyên tắc tiếp nhận, truyền đạt và xử lý TT
  • Quản lý và sử dụng thời gian: 
    • Các nguyên nhân làm mất thời gian, Biện pháp khắc phục, Ý nghĩa của việc quản lý thời gian
  • Quản lý và sử dụng tài sản: 
    • Quản lý đầu vào, Quản lý quá trình sử dụng tài sản, Quản lý đầu ra
  • Quản lý và sử dụng nhân sự: 
    • Phân biệt quản lý nhân sự dưới góc độ tổ chức và hành chính, Quản lý TT nhân sự, Quản lý quá trình công tác
    • Quản lý sau khi kết thúc quá trình công tác (Giải quyết bài tập tình huống)

XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC (1 buổi)

  • Phân biệt chương trình – kế hoạch – lịch làm việc
  • Chương trình, Kế hoạch , Lịch làm việc
  • Nguyên tắc, nội dung và quy trình thực hiện
  • Nguyên tắc xây dựng
  • Xác định nội dung (5W + 1H), Quy trình thực hiện
  • Thực hành xây dựng Lịch làm việc (Làm việc theo đội, nhóm, phân vai)
  • Hỗ trợ thư ký.

TỔ CHỨC CUỘC HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, LỄ HỘI (1 buổi)

  • Tổng quan về các sự kiện trong cơ quan, tổ chức
    • Khái niệm về các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, lễ hội
    • Phân biệt sự khác nhau, Về mục đích, ý nghĩa, Về quy trình tổ chức
  • Quy trình tổ chức
    • Giai đoạn chuẩn bị, Chuẩn bị cuộc họp,  hội nghị, hội thảo,  lễ hội
    • Giai đoạn tiến hành, Tiến hành cuộc họp, hội nghị, hội thảo,  lễ hội
    • Giai đoạn kết thúc, Kết thúc cuộc họp, hội nghị, hội thảo, lễ hội
  • Thực hành tổ chức một sự kiện (Làm việc theo đội, nhóm, phân vai)

TỔNG KẾT CHIA SẺ VÀ KIỂM TRA CUỐI KHÓA


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO - TƯ VẤN - THƯƠNG MẠI VÂN NGUYÊN

Trụ sở chính :
Số 11, Ngách 173/ 75/ 33 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA
Image CAPTCHA