QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng mà còn CSKH cả sau bán  và luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Quản lý & Chăm Sóc Khách Hàng" của Vân Nguyên kết hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Sở KHĐT Hà Nội tổ chức nhằm góp phần giúp đội ngũ của các doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng.

SỨ MỆNH:

Đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp trong quá trình điều hành, phát triển các chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, chiến lược thương hiệu... Đào tạo ra những cán bộ, nhân viên có tầm nhìn, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển tổ chức, thăng tiến trong sự nghiệp.

MỤC TIÊU VÀ LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngay nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh;

Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật;

Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp; 


Khai giảng: Ngày 08/07/2014

Địa điểm: Phòng 2A nhà B - Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, Số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Đăng ký học

 

Khoá học sẽ cung cấp cung cấp cho học viên những kiến thức mới nhất từ các giảng viên cao cấp, các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực, quản lí nhân sự, điều hành doanh nghiệp, marketing và kỹ năng lãnh đạo...

Điểm nhấn trong phương pháp đào tạo của Công ty Vân Nguyên:

  • Lớp học được thiết kế theo mô hình lãnh đạo toàn diện;
  • Phương pháp đào tạo Active Learning – Phương pháp học thông qua hành động và trải nghiệm;
  • Trực tiếp các giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết cao trong lĩnh vực phát triển doanh nghiệp;
  • Học viên được cung cấp tài liệu đầy đủ;
  • Học viên được hỗ trợ kinh phí khi tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác tại Vân Nguyên.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: Liên hệ để biết thêm chi tiết

 

ƯU ĐÃI: Chỉ còn 700.000/hv

Doanh nghiệp đăng ký tối đa là 03 người và gửi bản đăng ký theo mẫu có dấu đỏ  (Doanh nghiệp Fax hoặc Email trước khi chuyển phát nhanh) cho BTC  trước ngày 7/07/2014.


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Trụ sở chính :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 5 Ngách 2/267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA