![[Bắc Ninh] Sale Pro K30 – Kỹ năng bán hàng hiệu quả thời Covid](https://vannguyen.edu.vn/wp-content/uploads/banner-SALE-K30.jpg)
SALE PRO K30 là khóa học được xây dựng từ chuyên đề đào tạo quản trị doanh nghiệp theo thông tư liên tịch số 05/2019/TT-BKHĐT do Trung tâm hỗ trợ DNNVV Phía Bắc – Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ KH&ĐT phối hợp với Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz và Hội doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổ chức.
Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán là điều không thể thiếu, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.
Trong bối cảnh cạnh tranh và khủng hoảng toàn cầu hiện nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Việc không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức bán hàng và chăm sóc khách hàng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Nội Dung Chính
9 lợi ích học viên nhận được khi tham gia khóa học
1 – Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của một nhân viên bán hàng
2 – Nắm được quy trình bán hàng và các kỹ năng bán hàng tiêu chuẩn
3 – Hoàn thiện kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
4 – Được hỗ trợ 70% học phí
từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội.
5 – Được học cùng các chuyên gia, giảng viên, CEO nổi tiếng giàu kinh nghiệm thực tiễn
6 – Học viên thoải mái đặt vấn đề vướng mắc
để được chuyên gia giải đáp ngay trên lớp
7 – Được giao lưu, kết nối cùng các CEO, Sale khác
từ đó gia tăng các mối quan hệ, thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi hơn.
8 – Khóa học là sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và kinh nghiệm thực tiễn
giúp người học có thể ứng dụng ngay vào công việc một cách hiệu quả.
9 – Được phục vụ teabreak giữa giờ
được cung cấp tài liệu & tham gia vào các hội nhóm phù hợp do Vân Nguyên quản lý.
Đối tượng tham dự khóa học
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing…
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Nội dung đào tạo
PHẦN 1: Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công
- Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
- Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
- Tìm hiểu những khó khăn
- Phân loại những khó khăn
- Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng
- Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng
PHẦN 2: Phân loại khách hàng
- Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khách hàng
- Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
- Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai….)
- Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản
PHẦN 3: Khách hàng tiềm năng
- Khách hàng tiềm năng là gì
- Nguồn khách hàng tiềm năng
- Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
- Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng
PHẦN 4: Kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe
- Xác định cách đặt câu hỏi đóng
- Xác định cách đặt câu hỏi mở
- Xác định câu hỏi thăm dò
- Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
- Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng
- Nghe khác lắng nghe
- Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
- Kỹ thuật lắng nghe chủ động
- Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe
PHẦN 5: Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ & xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc giao dịch
- Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
- Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
- Những phản đối thường gặp của khách hàng
- Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
- Các kỹ thuật ứng phó
- Thực hành bài tập tình huống
- Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
- Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng
PHẦN 6: Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài & kế hoạch hành động
- Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
- Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
- Các cấp độ phục vụ khách hàng
- Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
- Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
Chương trình Lễ vinh danh Gala trao chứng nhận cuối khóa
Giảng viên
ThS. Nguyễn Quốc Cường
Chuyên gia hàng đầu đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Techcombank, BIDV, Viettel, Ocean Edu, Habubank, VietinBank, Petrolimex Hà Giang…
Nguyên Giám đốc điều hành công ty Tràng An
Là giảng viên xuất sắc được nhiều học viên yêu thích tại Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz.
Hoàn tất chương trình
- Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra từng phần sẽ được cấp chứng nhận cuối khóa
Khai giảng và học phí
- Khai giảng: 08h00 thứ Hai – ngày 02/11/2020.
- Lịch học: Học trong 2 ngày mùng 02, 03 tháng 11/2020. Sáng từ: 8h00 – 11h30; chiều: 13h30 – 16h30
- Địa điểm: Khách sạn Kinh Bắc – Số 36 đường Kinh Dương Vương – P.Vũ Ninh – Tp. Bắc Ninh
- Phí tham dự: 500.000VNĐ/ Học viên/ Khóa (bao gồm trọn gói học phí, tài liệu, teabreak, hội trường lớp học…)