Enter your keyword

Khóa Học

Khóa học kỹ năng bán hàng, CSKH và giải quyết khiếu nại

70% Hot
Khai giảng 02/07/2024
Thời lượng 2 Tuần
Thời Gian 18H - 21H
Địa Điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 2.950.000₫.Current price is: 885.000₫.

Giới Thiệu Chuyên Gia

Nội dung

Kết quả của hoạt động bán hàng ảnh hưởng rất nhiều tới sự sống còn và phát triển của các doanh nghiệp do đó các doanh nghiệp luôn cần một đội ngũ nhân viên bán hàng có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thông qua việc chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể thu hút thêm các khách hàng tiềm năng khác. Sự kết nối được duy trì lâu dần tạo thành nhóm khách hàng trung thành gắn bó với các sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chăm sóc khách hàng được xem là chiến lược đầu tư lâu dài và cốt lõi góp phần mang đến thành công cho doanh nghiệp.

Ngày nay, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về sản phẩm mà còn cạnh tranh về dịch vụ, bao gồm chăm sóc khách hàng. Trong quá trình kinh doanh, doanh nghiệp nào cũng gặp phải những phản nàn, khiếu nại. Doanh nghiệp muốn thu hút và “giữ chân” khách hàng cần chú trọng chăm sóc khách hàng và xư lý những khiếu nại của khách hàng một  cách hiệu quả, chuyên nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở KH&ĐT Hà Nội  tổ chức khoá đào tạo “KỸ NĂNG BÁN  HÀNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI”. Chương trình được xây dựng từ các chuyên đề đào tạo QTDN theo thông tư liên tịch số 06/2022/TT-BKHĐT.

Khóa học kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại được thiết kế với mục đích giúp người học:

  • Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của nhân viên bán hàng
  • Nắm bắt được quy trình bán hàng tiêu chuẩn
  • Nắm bắt được các kỹ năng cần thực hiện trong từng bước bán hàng
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt được các kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
  • Nâng cao nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của việc xử lý khiếu nại đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm công ty.
  • Nắm rõ các bước thực hiện qui trình xử lý khiếu nại.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng khi xử lý khiếu nại

Khóa học bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại này phù hợp với

  • Lãnh đạo các doanh nghiệp, Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp
Nội dung khóa học

  • Bán hàng thực chiến trên nền tảng số
  • Tư duy bán hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
  • Bán hàng thực chiến trên nền tảng số
  • Xây dựng chiến lược bán hàng
  • Xây dựng đội ngũ Bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng

  • Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Vai trò của chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Khách hàng thường mong muốn điều gì?
  • Công tác chăm sóc khách hàng hiện nay:
  • Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng – Đâu là sự khác biệt?
  • Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Những yếu tố trụ cột để thỏa mãn khách hàng
  • Xác định mong muốn của khách hàng sau khi mua hàng

Phân loại khách hàng và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Mục đích và phương pháp phân loại khách hàng
  • LAGMAN – Phương pháp xác định khách hàng tiềm năng
  • Kỹ thuật phân tích thông tin để đưa ra phương pháp phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
  • Các công cụ quản lý khách hàng
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng
  • Nhu cầu & những mong đợi
  • Những cấp độ hài lòng của khách hàng
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Kỹ thuật chăm sóc và giữ chân khách hàng VIP

Kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng và xử lý khiếu nại

  • Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
  • Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Phương pháp quan sát khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại hiệu quả
  • Xử lý những tình huống khi khách hàng giận dữ.
  • Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại

Quy định

  • Học phí sẽ không hoàn trả lại do học viên tự ý hủy hoặc do trường hợp khách quan ảnh hưởng dịch bệnh, lớp học phải lùi lịch ngày khai giảng, giá trị bảo lưu là 01 năm.
  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.
  • Chương trình này không có hỗ trợ nguồn ngân sách nên không áp dụng các Voucher giảm giá mà học viên được tặng từ Vân Nguyên.

Thống kê đánh giá

0
0 out of 0
0 Ratings
5 ⭐ 0
4 ⭐ 0
3 ⭐ 0
2 ⭐ 0
1 ⭐ 0

Đánh giá

Chưa có đánh giá.

Hãy để lại đánh giá “Khóa học kỹ năng bán hàng, CSKH và giải quyết khiếu nại”

Khai giảng 02/07/2024
Thời lượng 2 Tuần
Thời Gian 18H - 21H
Địa Điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 2.950.000₫.Current price is: 885.000₫.

Chia sẻ khóa học

Nhắn Zalo
Gọi ngay