Kỹ năng bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng – K24

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong và sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp. Để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng. Làm sao để trở thành một nhà quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp?

Mục tiêu khoá học

  • Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Nắm bắt được các quy trình, phương pháp, cách để chăm sóc khách hàng
  • Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đối tượng tham gia

  • Lãnh đạo các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.

Các giảng viên

Chương trình học

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn

Phân loại khách hàng

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khác hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Tâm lý khách hàng khi làm việc với cán bộ kinh doanh

Thảo luận xây dựng quy trình bán hàng

  • Xác định các bước trong quy trình bán hàng
  • Tầm quan trọng của quy trình bán hàng
  • Xem xét lại kinh nghiệm bản thân, đang yếu ở bước nào trong quy trinh bán hàng

Khách hàng tiềm năng

  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • LAGMAN – Phương pháp xác định KHTN
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Kỹ thuật đặt câu hỏi

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò

Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày

Kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng

  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó
  • Thực hành bài tập tình huống

Kỹ năng kết thúc giao dịch

  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng

Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

  • Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
  • Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển “khách hàng” thành “bạn hàng”;
  • Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển “bạn hàng” thành “đối tác” để đi cùng nhau;
  • Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
  • Thảo luận nhóm

Chương trình “Lễ tôn vinh và trao Chứng nhận Tốt nghiệp”

Phí tham dự: (đã được hỗ trợ từ ngân sách nhà nước): 1.000.000đ/ Học viên/ Khóa học

HÌNH THỨC THANH TOÁN: 

Học viên đã đăng ký, vui lòng chuyển khoản học phí vào 01 trong 03 tài khoản sau:

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Số TK: 12368688301

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – CN Hoàn Kiếm – Phòng giao dịch Nam Hà Nội

Đào Thị Sinh

Số TK: 0011004301358

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Hội sở

Đào Thị Sinh

Số TK: 19032588582019

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – CN Hà Nội

Nội dung chuyển khoản:

o   Họ và tên, Số điện thoại, SALEPROK24, số lượng học viên

o   Ví dụ: Nguyen Viet Anh, SALEPROK24, 097 119 5225 , 02

Thông tin chung
Khai giảng Khai giảng
11-03-2019
Khai giảng Thời lượng
08 buổi
Giờ học
18h00 - 21h00
Khai giảng Ngày học
Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
Khai giảng Địa chỉ

Phòng 3B - Nhà B - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Hà Nội

Học phí
1.000.000 VND
Xếp hạng
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars
Loading...
Liên hệ đăng ký






Tổng đài tư vấn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng kết nối với chúng tôi

0243 82 37 888