[FREE] Kỹ năng bán hàng K27 – Marketing, thương hiệu dành cho ngành thực phẩm

[FREE] Kỹ năng bán hàng K27 – Marketing, thương hiệu dành cho ngành thực phẩm

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với kinh doanh ngành thực phẩm luôn được xem là mặt hàng thiết yếu và được xem là ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao, nhưng để kiếm tiền từ kinh doanh thực phẩm thì đòi hỏi bạn cần có các kiến thức liên quan đến các vấn đề kỹ năng bán hàng, những ý tưởng kinh doanh mới lạ, thu hút được đông đảo khách hàng.

Xuất phát từ nhu cầu đó Vườn ươm doanh nghiệp Hà Nội – Trung tâm hỗ trợ DNNVV – Sở KH&ĐT Hà Nội phối hợp với Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz và HG Plus Việt Nam tổ chức khóa học “Kỹ năng bán hàng – marketing, thương hiệu dành cho ngành thực phẩm“.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của nhân viên bán hàng
  • Nắm bắt được quy trình bán hàng tiêu chuẩn
  • Nắm bắt được các kỹ năng cần thực hiện trong từng bước bán hàng
  • Xây dựng các chính sách tiếp thị cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng và thị trường.
  • Hiểu và thực thi được các chiến lược marketing – thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY

  • Lãnh đạo các doanh nghiệp, Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Phòng kinh doanh, phòng marketing
  • Phòng dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1. KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn
  • Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng
  • Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng

Phân loại khách hàng

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khác hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai….)
  • Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản

Khách hàng tiềm năng

  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
  • Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng

Kỹ thuật đặt câu hỏi & lắng nghe

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng

Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ & xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc giao dịch

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Thực hành bài tập tình huống
  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng

Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài & Kế hoạch hành động

  • Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng
  • Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện

PHẦN 2. MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO NGÀNH THỰC PHẨM

Marketing và thương hiệu dành cho ngành thực phẩm

  • Khái niệm quản trị marketing.
  • Ý nghĩa và tầm quan trọng của marketing và thương hiệu đối với vận mệnh của doanh nghiệp.
  • Triển khai chiến lược marketing
  • Cách thức lập một kế hoạch marketing
  • Tầm nhìn thương hiệu trong môi trường cạnh tranh
  • Làm PR để xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu
  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu và chiến lược phát triển thương hiệu;
  • Tái tạo và mở rộng thương hiệu;
  • Bảo vệ thương hiệu hiệu quả;
  • Thảo luận nhóm

Chương trình Teambulding – Lễ vinh danh Gala trao chứng nhận cuối khóa

HOÀN TẤT CHƯƠNG TRÌNH

  • Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra của từng phần và tham gia buổi khảo sát thực tế, chương trình Teambuilding sẽ được chứng nhận theo chuyên đề do Trung tâm hỗ trợ DNNNN – Sở KH&ĐT Hà Nội cấp.

KHAI GIẢNG VÀ HỌC PHÍ

  • Khai giảng: 18h00 tối thứ Hai ngày 02/12/2019. Học trong 6 buổi (tuần học 2 buổi. Từ 18h00 – 21h00).
  • Địa điểm: Phòng 3B, nhà B, viện Hàn Lâm KHXH – số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phí tham dự: MIỄN PHÍ. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Vân Nguyên Edubiz, học viên chỉ đóng phụ thu teabreak giữa giờ là 200.000đ/Học viên

Lưu ý: Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh.

Đội ngũ giảng viên

Đăng ký học

Thông tin khóa học

  • Khai giảng: 02/12/2019
  • Thời lượng: 06 buổi
  • Giờ học: 18h00 - 21h00
  • Lịch học: Tối các ngày 02, 03, 10, 12, 17, 19 tháng 12/2019
  • Địa điểm: Phòng 3B Nhà B - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Học phí: 0 đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin






Tổng đài tư vấn

callMọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

0243 82 37 888

Khóa học sắp khai giảng