5 bí quyết quản lý thời gian của Cal Newport

Có bí quyết quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Đặc biệt là với những người trẻ, có nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống. Nếu bạn vẫn chưa biết cách quản lý thời gian sao cho hiệu quả. Hãy tham khảo 5 […]

Các phong cách lãnh đạo thường gặp

Phong cách lãnh đạo của một cá nhân là dạng hành vi của người đó thể hiện các nỗ lực ảnh hưởng tới hoạt động của những người khác, được biểu hiện bằng công thức: Phong cách lãnh đạo = Cá tính x Môi trường. Dưới đây là 03 phong cách lãnh đạo thường gặp […]

10 nguyên tắc bán hàng bất biến trong mọi thời đại

Trong kinh doanh, có ít nhất 10 nguyên tắc bán hàng chỉ ra nhu cầu của khách hàng là gì cho dù đó là những mặt hàng họ mua hay những gian hàng họ xem. Kèm theo đó là 10 ví dụ về các công ty đã gặt hái thành công khi áp dụng những […]

Biến phản hồi của khách hàng thành tiền như thế nào?

Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng là một cách tuyệt vời giúp cho các doanh nghiệp xác định cả điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm hay dịch vụ. Từ đó cải thiện doanh nghiệp một cách hiệu quả. Các thông tin phản hồi nhận được có thể giúp xây dựng […]

Bí quyết giữ chân nhân tài thành công

Trong bối cảnh thị trường nhân sự đang đối mặt với cơn “khát” nhân tài, Prudential Việt Nam vẫn trở thành điểm sáng trong mắt người tìm việc. Bởi chính những phúc lợi độc đáo đáp ứng đúng những kỳ vọng của người lao động trong giai đoạn mới. Lợi thế nhờ đa dạng Khảo […]

Làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp & thuyết trình hiệu quả?

Đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên, càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. […]

Bí quyết để trở thành người “biết lắng nghe”

Phần lớn mọi người tin rằng kỹ năng lắng nghe cũng như kỹ năng lái xe, ít nhất phải trên mức trung bình. Nhiều nhà tư vấn đề xuất bạn làm rất nhiều thứ để trở thành một người lắng nghe giỏi, như giữ im lặng khi người khác đang nói, thỉnh thoảng giao tiếp […]

Đào tạo doanh nghiệp: Tại sao nó lại cần thiết cho sự phát triển?

Cùng với sự phát triển của khóa học – công nghệ, các doanh nghiệp dần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cải thiện quy trình sản xuất, quản lý, kinh doanh, tài chính,… Tuy nhiên, dù khoa học – công nghệ có phát triển đến đâu, đóng góp của con người vào quá […]

Giám đốc điều hành (Chief Executive Officer – CEO) là gì?

Giám đốc điều hành là vị trí quản lý chung, vận hành cả hệ thống công ty nên không phải ai cũng có năng lực đảm đương bởi tính chất và tầm quan trọng của người điều hành: Họ thường xuyên phải ra các quyết định quan trọng, quyết định các chính sách của công […]

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Marc Onetto, cựu phó chủ tịch điều hành toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Amazon.com đã từng tuyên bố: “Làm những điều tốt cho khách hàng và họ sẽ tạo ra lợi ích cho chúng ta.” Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn vong […]