Kinh nghiệm cho sale – Dân sales mới nên học hỏi từ đâu?

Có một sự thật là đa số sinh viên mới ra trường thường không chọn nghề sale. Lý do thì muôn vàn như thu nhập bấp bênh, cực khổ, không ổn định và đôi khi còn nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ người khác. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang càng ngày […]

Khóa học marketing cơ bản dành cho quản lý

Khóa học “Marketing cơ bản dành cho quản lý” cung cấp kiến thức giúp doanh nghiệp tự xây dựng một chiến lược marketing bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi mà marketing phát triển vô cùng mạnh mẽ với vô vàn chương trình truyền thông, hoạt […]

10 cách tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát

Khi nói đến khảo sát, số lượng người phản hồi rất quan trọng. Có đủ người trả lời khảo sát là điều cần thiết để có được kích thước mẫu thích hợp – cũng là điều kiện bắt buộc để kết quả thống kê có giá trị. Nếu bạn đang cần chuẩn bị tổ chức […]

Giám đốc kinh doanh : Làm thế nào để trở nên chuyên nghiệp?

Theo Peter Drucker – “cha đẻ” quản trị kinh doanh hiện đại của thế giới: “Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là khách hàng”. Nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng, doanh nghiệp không thể tồn tại. Giám đốc kinh doanh – Chief Commercial Officer (CCO) là người […]

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Marc Onetto, cựu phó chủ tịch điều hành toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Amazon.com đã từng tuyên bố: “Làm những điều tốt cho khách hàng và họ sẽ tạo ra lợi ích cho chúng ta.” Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn vong […]