Chuyên gia Lê Hữu Nam

Chuyên gia Lê Hữu Nam với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu về Kĩ năng mềm, Dịch vụ khách hàng, đào tạo giảng viên và phát triển cá nhân. Bài giảng của ông Nam luôn được học viên đánh giá cao vì nội dung có tính hệ thống bài bản cùng phong cách huấn luyện dí dỏm, tận tâm với học viên. Ông Nam từng làm Quản lý đào tạo và Giảng viên chính thực hiện đào tạo cho các Tập đoàn lớn như Samsung, FPT, CenGroup, BIDV, Vietinbank, Namuga, Tecomen Group, Kiara, Huy Việt Nam, Batdongsan.com.vn, Sungwoo, Karofi, KoriHome,…

Các vị trí từng trải qua

  • Giám đốc vận hành – Học viện Quản trị HRD Academy
  • Master Trainer – FPT Corporation, Samsung Corporation

Năng lực giảng dạy

  • Bộ chương trình Dịch vụ khách hàng xuất sắc chuẩn Nhật Bản : Tư duy DVKH theo tinh thần Omotenashi, Kĩ năng CSKH chuyên nghiệp, Huấn luyện tác phong giao tiếp chuyên nghiệp,…
  • Bộ chương trình dành cho quản lý: Kỹ năng quản lý, Kỹ năng kèm cặp- huấn luyện nhân viên, Kỹ năng giảng dạy dành cho giảng viên chuyên nghiệp,…
  • Bộ chương trình kỹ năng mềm: Kĩ năng đặt mục tiêu, Kĩ năng thuyết trình, Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Nâng cao hiệu suất công việc,…
  • Bộ chương trình phát triển năng lực cá nhân: Building Excellent Career, Ikigai Mindet, Coaching 1-1,….

Lĩnh vực tư vấn

  • Quản trị & Cải tiến Chất lượng Dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng Văn hóa Dịch vụ Tận Tâm- Tử Tế
  • Xây dựng Hệ thống Đào tạo doanh nghiệp
  • Thiết kế & Xây dựng Văn hóa học tập trong tổ chức