33 kỹ năng bạn cần trau dồi nếu muốn thành công

Thành công đến từ 99% nỗ lực, chỉ 1% là do may mắn. Vì vậy, nếu bạn đã nỗ lực để có đủ 33 kỹ năng dưới đây, bạn chắc chắn sẽ trở thành người thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Kỹ năng giao tiếp Giao tiếp là một hoạt động thường nhật […]

Phương pháp 7Cs giúp bạn giao tiếp hiệu quả

Chúng ta sử dành phần lớn thời gian trong ngày để giao tiếp với người khác. Từ việc soạn email, điều phối và tham dự các cuộc họp, viết báo cáo, chuẩn bị thuyết trình, tranh luận với đồng nghiệp, v.v. Vậy có cách nào để giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả hơn không? […]

Khảo sát khách hàng : Định nghĩa và ví dụ

Khách hàng luôn mong đợi có được những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, họ lại thường nói về những trải nghiệm tồi tệ của mình nhiều hơn là những trải nghiệm tốt. Nghiên cứu cho thấy 86% người mua sẽ trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt […]

Kỹ năng đặt câu hỏi để khơi gợi nhu cầu của khách hàng

Chúng ta đều rất rõ ràng rằng, hiểu được nhu cầu khách hàng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Trong bán hàng có một tôn chỉ: “Đừng bán thứ bạn có, hãy bán thứ khách hàng cần”.

10 cách tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát

Khi nói đến khảo sát, số lượng người phản hồi rất quan trọng. Có đủ người trả lời khảo sát là điều cần thiết để có được kích thước mẫu thích hợp – cũng là điều kiện bắt buộc để kết quả thống kê có giá trị. Nếu bạn đang cần chuẩn bị tổ chức […]

Net promoter score (NPS): Định nghĩa, ví dụ và cách tính

Net promoter score (NPS) là tiêu chuẩn vàng trong trải nghiệm khách hàng. Bài viết này giúp bạn trả lời các câu hỏi như net promoter score là gì, cách tính net promoter score, cách theo dõi và sử dụng chỉ số này để phục vụ cho doanh nghiệp của bạn. Net promoter score (NPS) […]

Muốn thành công, hãy sống như đại bàng

Vốn nổi tiếng là loài chim có tuổi thọ dài nhất trên thế giới, những con đại bàng mạnh nhất thậm chí có thể sống lâu như con người, từ 70 đến 80 tuổi. Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng phải trải qua một quyết định quan trọng nhất cuộc đời khi đến […]

5 thói quen kỷ luật nhất định phải rèn luyện nếu muốn thành công

Nếu bạn muốn giỏi, muốn giàu… thì nhất định phải có thói quen kỷ luật. Kỷ luật là một trong những chìa khóa đầu tiên bạn cần luyện tập hàng ngày để đạt được mục tiêu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất kỳ nơi nào, dù già hay trẻ. Có 5 nguyên tắc […]

Kinh nghiệm cho sale – Dân sales mới nên học hỏi từ đâu?

Có một sự thật là đa số sinh viên mới ra trường thường không chọn nghề sale. Lý do thì muôn vàn như thu nhập bấp bênh, cực khổ, không ổn định và đôi khi còn nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ người khác. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang càng ngày […]