Khảo sát khách hàng : Định nghĩa và ví dụ

Khách hàng luôn mong đợi có được những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, họ lại thường nói về những trải nghiệm tồi tệ của mình nhiều hơn là những trải nghiệm tốt. Nghiên cứu cho thấy 86% người mua sẽ trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt […]

10 cách tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát

Khi nói đến khảo sát, số lượng người phản hồi rất quan trọng. Có đủ người trả lời khảo sát là điều cần thiết để có được kích thước mẫu thích hợp – cũng là điều kiện bắt buộc để kết quả thống kê có giá trị. Nếu bạn đang cần chuẩn bị tổ chức […]

Net promoter score (NPS): Định nghĩa, ví dụ và cách tính

Net promoter score (NPS) là tiêu chuẩn vàng trong trải nghiệm khách hàng. Bài viết này giúp bạn trả lời các câu hỏi như net promoter score là gì, cách tính net promoter score, cách theo dõi và sử dụng chỉ số này để phục vụ cho doanh nghiệp của bạn. Net promoter score (NPS) […]

Muốn thành công, hãy sống như đại bàng

Vốn nổi tiếng là loài chim có tuổi thọ dài nhất trên thế giới, những con đại bàng mạnh nhất thậm chí có thể sống lâu như con người, từ 70 đến 80 tuổi. Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng phải trải qua một quyết định quan trọng nhất cuộc đời khi đến […]

5 thói quen kỷ luật nhất định phải rèn luyện nếu muốn thành công

Nếu bạn muốn giỏi, muốn giàu… thì nhất định phải có thói quen kỷ luật. Kỷ luật là một trong những chìa khóa đầu tiên bạn cần luyện tập hàng ngày để đạt được mục tiêu ở bất cứ thời điểm nào, ở bất kỳ nơi nào, dù già hay trẻ. Có 5 nguyên tắc […]

Kinh nghiệm cho sale – Dân sales mới nên học hỏi từ đâu?

Có một sự thật là đa số sinh viên mới ra trường thường không chọn nghề sale. Lý do thì muôn vàn như thu nhập bấp bênh, cực khổ, không ổn định và đôi khi còn nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ người khác. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang càng ngày […]

11 phẩm chất không thể thiếu của một lãnh đạo xuất sắc

Một người lãnh đạo xuất sắc là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc cũng như dẫn dắt đội ngũ vượt qua thử thách. Trong bất kỳ tổ chức, công ty nào, vai trò của người lãnh đạo đặc […]

6 tố chất lãnh đạo của một leadership tài năng

Một nhà lãnh đạo được đánh giá là tài năng thông qua các tố chất lãnh đạo của anh ta như:  thái độ, sự tập trung và những giá trị tích lũy. Những người lãnh đạo tài năng luôn biết cách xoay sở tình thế và có những hướng phát triển công việc với tầm […]

7 đặc điểm của một nhà lãnh đạo marketing hiệu quả

Cho dù bạn làm việc cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc một doanh nghiệp đứng trong Top 500 thì Marketing luôn là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Việc bạn tổ chức công việc và đội ngũ Marketing của bạn nói lên việc nhóm của bạn có thành công hay không. Phát triển một […]