Quản lý trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Ngày càng có nhiều công ty nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, chỉ 12% công ty thực sự cải thiện tốt trải nghiệm khách hàng. Quản lý trải nghiệm khách hàng không chỉ là việc biết khách hàng mua gì và mua ở đâu. Hơn thế, […]

Chiến lược marketing tổng thể là gì ?

Marketing là một lĩnh vực rất đa dạng. Trên thực tế, có tới hơn 100 loại hình marketing khác nhau. Một số công ty chỉ quan tâm tới nâng cao thương hiệu bằng các bài PR trên báo, những công ty khác lại tin vào việc truyền miệng, phát tờ rơi hoặc sử dụng mạng […]

Marketing và tầm quan trọng của nó trong doanh nghiệp

Marketing giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũ, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sở hữu kỹ năng Marketing sẽ giúp cánh cửa sự nghiệp của bạn rộng mở, dù bạn kinh doanh ở bất […]

7 chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing) vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các công ty thành công trong việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng sẽ tạo ra nhiều khách mua hàng hơn 50% với chi phí thấp hơn 33%. Nếu bạn chưa […]

Khảo sát khách hàng : Định nghĩa và ví dụ

Khách hàng luôn mong đợi có được những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, họ lại thường nói về những trải nghiệm tồi tệ của mình nhiều hơn là những trải nghiệm tốt. Nghiên cứu cho thấy 86% người mua sẽ trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt […]

Kỹ năng đặt câu hỏi để khơi gợi nhu cầu của khách hàng

Chúng ta đều rất rõ ràng rằng, hiểu được nhu cầu khách hàng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Trong bán hàng có một tôn chỉ: “Đừng bán thứ bạn có, hãy bán thứ khách hàng cần”.

Chấm điểm khách hàng tiềm năng

Giả sử bạn đang có trong tay một danh sách gồm số lượng lớn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, do nguồn lực có hạn, bạn không thể bám đuổi hết toàn bộ danh sách này được. Vậy làm thế nào để biết được ai là người thật sự quan tâm […]

7 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả

Tiến hành "warm call", xây dựng hình tượng 1 "thought leader", tận dụng triệt để các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội,... là những cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hiện nay.

Khóa học marketing cơ bản dành cho quản lý

Khóa học “Marketing cơ bản dành cho quản lý” cung cấp kiến thức giúp doanh nghiệp tự xây dựng một chiến lược marketing bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi mà marketing phát triển vô cùng mạnh mẽ với vô vàn chương trình truyền thông, hoạt […]

Net promoter score (NPS): Định nghĩa, ví dụ và cách tính

Net promoter score (NPS) là tiêu chuẩn vàng trong trải nghiệm khách hàng. Bài viết này giúp bạn trả lời các câu hỏi như net promoter score là gì, cách tính net promoter score, cách theo dõi và sử dụng chỉ số này để phục vụ cho doanh nghiệp của bạn. Net promoter score (NPS) […]