Enter your keyword

post

Chăm sóc khách hàng: Mô tả công việc chi tiết vị trí CSKH

Chăm sóc khách hàng: Mô tả công việc chi tiết vị trí CSKH

Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng (CSKH) là toàn bộ quá trình doanh nghiệp tương tác, hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc này được diễn ra trước, trong và sau khi họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Các công việc có thể bao gồm:

  • Việc hỗ trợ kỹ thuật
  • Giải đáp thắc mắc
  • Xử lý khiếu nại
  • Cung cấp thông tin
  • Xây dựng môi trường trao đổi thông tin và ý kiến giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Có thể nói rằng một công ty có dịch vụ chăm sóc tốt sẽ dễ dàng giữ chân khách hàng cũ và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Vai trò của nhân viên chăm sóc khách hàng

Vai trò của nhân viên CSKH

Vai trò của nhân viên CSKH

Ngày nay, doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về sản phẩm mà còn cạnh tranh mạnh về dịch vụ. Đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều tổ chức vẫn chưa nhận thức rõ tầm quan trọng của bộ phận này. Do vậy số lượng khách hàng mới “SAY NO” và khách hàng cũ cũng khó quay lại lần 2. Chính vì vậy, hiểu rõ về vai trò của CSKH sẽ giúp ích rất lớn để doanh nghiệp tăng doanh thu, thêm khách hàng. Các vai trò của CSKH có thể kể đến như:

Tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng là sự thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng. Việc này đặt trọng tâm vào việc lắng nghe và nắm bắt nhu cầu của họ. Khi làm được điều này, doanh nghiệp có thể phản hồi nhanh chóng và đáp ứng mong đợi của khách hàng một cách hiệu quả.

Có thể thấy, việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng không chỉ giúp giữ chân họ lâu dài mà còn tạo dựng uy tín cho thương hiệu. Khi doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm tốt, họ không chỉ củng cố niềm tin và sự trung thành từ khách hàng mà còn thúc đẩy người tiêu dùng quay lại. Từ đó, họ tiếp tục lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ.

Giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

Khi khách hàng cảm nhận được bản thân được chăm sóc nhiệt tình và hiệu quả, họ sẽ hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm và doanh nghiệp. Chính điều này tạo nên sự chuyên nghiệp cho tổ chức. Khách hàng có ấn tượng tốt và sẵn sàng quay lại sử dụng dịch vụ/sản phẩm trong tương lai. Hiệu quả hơn, họ sẽ dễ dàng giới thiệu thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Hãy đóng vai là người mua hàng, bạn sẽ muốn trường hợp nào hơn:

Trường hợp 1; Bạn mua điện thoại ở cửa hàng. Nhân viên chỉ tư vấn sơ sài và chỉ muốn bạn mua ngay lập tức. Sản phẩm gặp vấn đề nhưng bạn không được phản hồi hoặc quy trình giải quyết rất chậm và phức tạp.

Trường hợp 2: Bạn mua điện thoại tại cửa hàng. Nhân viên bán hàng không chỉ tư vấn chi tiết về sản phẩm mà còn hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và giải đáp mọi thắc mắc. Sau khi mua hàng, bạn còn nhận được cuộc gọi chăm sóc để hỏi về trải nghiệm sản phẩm và cảm thấy được quan tâm và phục vụ chu đáo.

Xây dựng hình ảnh uy tín cho doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng chất lượng tốt sẽ tạo dựng được hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Chuyên nghiệp ở đây không chỉ nằm ở việc họ được giải quyết vấn đề. Quan trọng hơn, họ cảm nhận được doanh nghiệp đang coi trọng khách hàng. Điều này không chỉ giúp gia tăng sự tin cậy mà còn tạo ra lợi thế trong việc phát triển thương hiệu bền vững. Đây được coi như yếu tố then chốt để doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. 

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm, bạn có hài lòng và tin tưởng với một công ty bảo hiểm luôn xử lý yêu cầu bồi thường nhanh chóng, minh bạch và hỗ trợ khách hàng tận tình? Chính điều này giúp họ tạo dựng được uy tín trên thị trường, khách hàng cảm thấy tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.

Gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường

Môi trường kinh doanh hiện nay đã thay đổi rõ rệt về sản phẩm/dịch vụ so với ngày trước. Ngày nay, sản phẩm hay dịch vụ không còn độc quyền mà đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Doanh nghiệp cần làm gì để tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ? Lúc này, dịch vụ chăm sóc khách hàng cần thiết hơn bao giờ hết. 

Ví dụ, hai thương hiệu mỹ phẩm cùng bán sản phẩm với chất lượng tương đương. Nhưng có một thương hiệu luôn có sự cải tiến trong quy trình chăm sóc khách hàng. Họ cung cấp tư vấn miễn phí, chính sách đổi trả linh hoạt và hỗ trợ tận tình qua nhiều kênh khác nhau. Nhờ vậy, thương hiệu dễ dàng chiếm được sự chú ý và tin tưởng từ khách hàng.

Tăng khả năng UPSELL và CROSS-SELL

Khi khách hàng đã hài lòng với dịch vụ hỗ trợ, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tăng thêm doanh thu. Họ sẽ dễ dàng đón nhận các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung (Upsell) và các sản phẩm liên quan khác (Cross-sell), góp phần tối ưu lợi nhuận.

Hãy thử lấy ví dụ với một khách hàng mua laptop tại cửa hàng điện tử. Nhờ nhân viên tư vấn khéo léo, khách hàng quyết định mua thêm chuột không dây và túi chống sốc (Cross-sell). Ngoài ra, khi nghe giới thiệu về phiên bản cao cấp hơn có cấu hình mạnh hơn, khách hàng sẵn sàng nâng cấp sản phẩm ban đầu (Upsell).

Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Khách hàng hài lòng không chỉ quay lại mà còn giới thiệu doanh nghiệp đến bạn bè, người thân. Đây là một cách marketing tự nhiên và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.

Vai trò này được thể hiện rõ ở ngành F&B. Một quán cà phê có dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và không gian thoải mái. Khách hàng hài lòng và chia sẻ trải nghiệm lên mạng xã hội, giới thiệu bạn bè cùng đến. Nhờ hiệu ứng truyền miệng, quán thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Công việc chính của nhân viên chăm sóc khách hàng

Trong doanh nghiệp, một nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có các nhiệm vụ sau:

  • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, email, chat trực tuyến,… Họ sẽ lắng nghe khách hàng một cách cẩn thận và thấu hiểu, xác định vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp,. Bao gồm thông tin về tính năng, giá cả, cách sử dụng,…
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Chẳng hạn như hướng dẫn sử dụng, giải quyết lỗi sản phẩm,…
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Thường xuyên liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
  • Trả lời các đánh giá và thắc mắc về sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu trên các diễn đàn và mạng xã hội mà doanh nghiệp sở hữu.
  • Khuyến khích khách hàng quay trở lại mua hàng bằng cách chủ động cung cấp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi,… cho nhóm khách hàng cũ.

Các thành phần của hệ thống chăm sóc khách hàng

Các thành phần trong bộ phận chăm sóc khách hàng

Các thành phần trong bộ phận chăm sóc khách hàng

Tổng đài hỗ trợ CSKH

Tổng đài chăm sóc khách hàng là trung tâm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Thông tin này được tiếp nhận qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội. Hệ thống này giúp doanh nghiệp duy trì sự kết nối với khách hàng. Họ đảm bảo hỗ trợ kịp thời và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Các công ty viễn thông sẽ có tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7. Trung tâm sẽ giúp giải quyết các vấn đề về đường truyền internet, cước phí hoặc hỗ trợ kỹ thuật ngay khi khách hàng cần.

Hệ thống quản lý cuộc gọi

Hệ thống này sẽ đảm nhận vai trò kiểm soát các cuộc gọi đến và đi. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả và chất lượng các cuộc gọi. Nó cho phép phân bổ cuộc gọi đến đúng bộ phận, theo dõi lịch sử trao đổi với khách hàng và cải thiện khả năng phản hồi nhanh chóng.

Với ngân hàng, họ sử dụng hệ thống quản lý cuộc gọi để theo dõi lịch sử trao đổi với khách hàng. Điều này giúp nhân viên tư vấn nhanh chóng nắm bắt vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp. Tránh tình trạng khách hàng phải lặp lại thông tin nhiều lần.

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống giúp doanh nghiệp lưu trữ, quản lý dữ liệu khách hàng và theo dõi hành trình mua hàng của họ. Nhờ hệ thống này, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Từ đó, tối ưu chiến lược tiếp cận và nâng cao tỷ lệ giữ chân khách hàng.

Một số tính  năng của hệ thống CRM có thể kể đến bao gồm: 

  • Lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng,…
  • Theo dõi mọi tương tác của doanh nghiệp với khách hàng
  • Phân loại khách hàng theo các tiêu chí như: giá trị đơn hàng, mức độ tương tác, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lượng chăm sóc và bán hàng phù hợp. 
  • Tự động hóa các quy trình từ gửi email cho đến thiết lập các hành động khi có sự kiện. 

Các hình thức chăm sóc khách hàng

Phương thức chăm sóc khách hàng phổ biến hiện nay

Phương thức chăm sóc khách hàng phổ biến hiện nay

Hình thức trực tiếp

Chăm sóc khách hàng trực tiếp là cách làm truyền thống. Hành động này được nhân viên CSKH tiếp xúc với khách hàng tại các cửa hàng, trung tâm dịch vụ,…Đây là hình thức giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm nhanh chóng với khách hàng. Đồng thời, hình thức này còn giúp nhân viên dễ dàng tư vấn thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ. Từ đó, tăng khả năng chốt sale nhanh chóng.

Hình thức gián tiếp

Với hình thức gián tiếp, doanh nghiệp sẽ tập trung chăm sóc khách hàng online qua những phương tiện sau:

  • Điện thoại là hình thức phổ biến nhất hiện nay. Loại hình này dễ dàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng.
  • Email, tin nhắn là hình thức doanh nghiệp gửi được đầy đủ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ hay chương trình khuyến mãi tới nhiều khách hàng trong cùng một lúc. Tuy nhiên, hình thức này sẽ ít nhận được sự phản hồi nhanh chóng.
  • Live Chat là hình thức chăm sóc khách hàng trong đó nhân viên CSKH tương tác trực tiếp với khách hàng qua các ứng dụng live chat như Facebook Messenger, Zalo, WhatsApp,…
  • Diễn đàn (Forum) là hình thức CSKH trong đó nhân viên tham gia vào các forum của khách hàng để giải đáp thắc mắc, khiếu nại. 

Phân biệt chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng là 2 vị trí khác biệt. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn nhầm lẫn về 2 vị trí này. Hãy cùng Vân Nguyên Edubiz phân biệt thông qua sự so sánh sau:

Chăm sóc khách hàng Dịch vụ khách hàng
Đối tượng khách hàng Tập trung vào chăm sóc khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai. Tập trung vào nhóm đối tượng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Cách thức hoạt động Không chỉ dừng lại việc hỗ trợ, trao đổi và giải quyết các vấn đề mà khách hàng hiện tại đang gặp phải mà còn bao gồm cả nhóm khách hàng chưa mua sản phẩm, dịch vụ của họ. Hỗ trợ và giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải trước, trong và sau khi mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Mục đích Hướng tới mọi đối tượng khách hàng, tạo sự hài lòng và niềm tin đối với khách hàng, đồng thời giữ chân khách hàng và thu hút thêm các khách hàng mới. Làm hài lòng nhóm khách hàng hiện tại để nhận được sự đánh giá cao.

Những yêu cầu cần có để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng

Yêu cầu về chuyên môn

Nhân viên CSKH sẽ cần nắm rõ thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Bao gồm sự hiểu biết về tính năng, ưu điểm, giá thành và phạm vi sử dụng. Khi bạn hiểu rõ những thông tin này, khách hàng sẽ tin tưởng vào người tư vấn và sản phẩm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, những kiến thức về quy trình mua/bán của công ty bạn cũng cần nắm rõ. Điều này giúp bạn xử lý nhanh hơn, tránh rắc rối không đáng có. Đồng thời, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chu đáo khi được hướng dẫn cụ thể và hài lòng với sự hỗ trợ chi tiết.Thành thạo một trong các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Trung,… giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh khi tìm việc trong môi trường đa quốc gia. Ngoài ra, điều này còn tạo cơ hội nhận mức lương hấp dẫn hơn so với mặt bằng chung và mở rộng tiềm năng phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế.

Yêu cầu về kinh nghiệm

Đa số các doanh nghiệp thường yêu cầu nhân viên CSKH có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó, những ưu điểm về ngôn ngữ và kinh nghiệm sử dụng thành thạo CRM, hiểu rõ quy trình làm việc cũng là một lợi thế lớn.

Kỹ năng cơ bản của nhân viên chăm sóc khách hàng

Những kỹ năng cần có của nhân viên CSKH chuyên nghiệp

Những kỹ năng cần có của nhân viên CSKH chuyên nghiệp

Kỹ năng giao tiếp lưu loát

Giao tiếp hiệu quả giúp bạn dễ dàng truyền đạt thông tin, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Khi nắm bắt được mong muốn của họ, bạn có thể tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp một cách thuyết phục và chuyên nghiệp.

=> Tìm hiểu thêm: Kỹ năng giao tiếp là gì? 7 kỹ năng vàng giúp giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng giải quyết vấn đề 

Với đặc thù của công việc làm việc thường xuyên với khách hàng, vị trí này sẽ luôn gặp nhiều tình huống bất ngờ. Chính vì vậy, khả năng nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt và đưa ra giải pháp kịp thời sẽ giúp bạn kiểm soát công việc hiệu quả, duy trì trải nghiệm tích cực cho khách hàng và hạn chế rủi ro.

=> Tìm hiểu thêm: Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? 6 bước giúp bạn giải quyết vấn đề

Kỹ năng thuyết phục 

Thuyết phục không chỉ đơn thuần là bán hàng mà còn giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Một nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi cần có khả năng trình bày lợi ích sản phẩm một cách hấp dẫn, giải đáp mọi thắc mắc và khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi đưa ra quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Kỹ năng ra quyết định 

Trong nhiều tình huống, nhân viên CSKH cần đưa ra quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ. Ví dụ, khách hàng gặp vấn đề và yêu cầu hỗ trợ. Nhân viên phải cân nhắc xem có thể tự giải quyết hay cần chuyển lên cấp trên. Việc ra quyết định kịp thời và chính xác sẽ giúp quá trình làm việc hiệu quả hơn. Đồng thời, tránh mất thời gian không cần thiết.

=> Tìm hiểu thêm: Kỹ năng ra quyết định: Quy trình 7 bước ra quyết định hiệu quả

Kỹ năng lắng nghe

Lắng nghe không chỉ đơn thuần là nghe khách hàng nói mà còn phải hiểu rõ mong muốn, nhu cầu và cảm xúc của họ. Một nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi sẽ biết cách lắng nghe chủ động, ghi nhận thông tin quan trọng và phản hồi một cách phù hợp. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Kỹ năng quản lý cảm xúc

Nhân viên CSKH thường xuyên đối mặt với áp lực cao từ việc xử lý nhiều khách hàng. Đặc biệt là những trường hợp khách hàng khó tính hoặc không hài lòng. Việc kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh và duy trì thái độ chuyên nghiệp trong mọi tình huống sẽ giúp nhân viên xử lý công việc hiệu quả hơn và giữ được sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi của vị trí chăm sóc khách hàng

Mức lương và phúc lợi

Theo Báo cáo thị trường tuyển dụng 2023 và nhu cầu tuyển dụng 2024 do TopCV công bố, mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng có sự chênh lệch tùy theo kinh nghiệm làm việc:

  • Dưới 1 năm kinh nghiệm: 7.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ
  • Từ 1 – 4 năm kinh nghiệm: 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ

Ngoài ra, theo số liệu thống kê từ Glassdoor, mức lương trung bình cho vị trí chăm sóc khách hàng tại Hà Nội là khoảng 10.000.000 VNĐ/tháng. Nếu tính cả các khoản thưởng như KPI và thưởng hiệu quả công việc, tổng thu nhập trung bình có thể đạt 24.012.960 VNĐ/tháng.

Lộ trình thăng tiến

Đây là một vị trí quan trọng trong doanh nghiệp phụ trách làm việc chính với khách hàng. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến đối với nhân viên CSKH cũng sẽ rộng mở. Bạn sẽ được trải qua nhiều cấp bậc như nhân viên, chuyên viên, trưởng nhóm,… Sau khi tích lũy kinh nghiệm và thành tựu, bạn sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn. Như quản lý chăm sóc khách hàng, trưởng phòng, giám đốc…

Ngoài cơ hội thăng tiến về cấp bậc, vị trí này còn tạo cho bạn môi trường tốt để cải thiện nhiều kỹ năng. Đặc biệt là giao tiếp và giải quyết vấn đề. Bạn sẽ trở nên khéo léo hơn và biết cách thuyết phục người khác dễ dàng.

Khó khăn đối với nhân viên chăm sóc khách hàng

Khó khăn mà nhân viên CSKH phải đối mặt

Khó khăn mà nhân viên CSKH phải đối mặt

Vị trí này sẽ gặp khá nhiều vấn đề khi làm việc với khách hàng. Sẽ có nhiều tình huống mà bạn chưa từng gặp phải. Một số vấn đề điển hình có thể nhắc tới như:

  • Mỗi người sẽ có nhu cầu thực tế khác nhau. Điều này khiến nhân viên CSKH gặp khó khăn nếu không nắm bắt được tâm lý và hành vi của khách hàng. 
  • Hầu hết khách hàng đều sẽ đặt ra các câu hỏi về sản phẩm trước khi ra quyết định mua. Hiểu được nội dung thông tin mà khách hàng quan tâm và chuẩn bị những mẫu kịch bản tư vấn khách hàng sẽ giúp người bán tiếp cận đúng cách để có thể bán được nhiều hơn. Tuy nhiên ở một số trường hợp nhân viên sẽ gặp những câu hỏi vượt quá phạm vi hiểu biết của họ.
  • Một trong những khó khăn trong việc CSKH là việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính. Trong hàng trăm khách hàng, bạn sẽ gặp phải một vài khách hàng như vậy. Đây cũng là một phần để giúp bạn trưởng thành trong hành trình củng cố kỹ năng giao tiếp kỹ năng thuyết phục khách hàng. 
  • Trong quá trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng, nhân viên có thể gặp một số sự cố như báo giá sai, gửi nhầm thông tin,… Những vấn đề này là điều không ai mong muốn. Bởi khách hàng có thể mất niềm tin vào sản phẩm. Uy tín thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu việc chăm sóc không khéo léo.
  • Đã là nhân viên CSKH, việc đối mặt với nhiều khách hàng tại một thời điểm sẽ thường xuyên xảy ra. Và hơn thế, mỗi khách hàng đều kỳ vọng được ưu tiên, quan tâm hơn những người khác. Vì vậy, bạn cần có quy trình và kế hoạch liên hệ và cung cấp dịch vụ chất lượng.

Giải pháp giúp bạn nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng chưa bao giờ là một công việc đơn giản. Đây không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là yếu tố cốt lõi giúp xây dựng uy tín thương hiệu. Nhận thức được tầm quan trọng này, nhiều doanh nghiệp đang không ngừng đầu tư vào đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, để huấn luyện chuyên sâu và bài bản, không phải ai cũng có thể đảm nhận.

Tại Vân Nguyên Edubiz, chúng tôi đem đến những khóa học chuyên sâu về chăm sóc khách hàng và kỹ năng kinh doanh, được thiết kế bài bản nhằm giúp nhân viên nâng cao năng lực, xử lý tình huống chuyên nghiệp và tạo dựng trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về kỹ năng mềm. Có thể kể đến như như: Chuyên gia cao cấp Nguyễn Quốc Cường, chuyên gia cao cấp Trần Thị Minh Hải,… Chúng tôi đã đào tạo cho hơn 2000+ HỌC VIÊN. Họ là các nhà lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tại Hà Nội. Đây sẽ là phương án đầu tư có lợi nhất dành cho bạn để trở thành một nhân viên CSKH xuất sắc.

=> Thông tin chi tiết về khóa học: Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.

Nhắn Zalo
Gọi ngay