Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
Giới Thiệu Chuyên Gia
Nội dung
Trong một thị trường cạnh tranh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt vô cùng quan trọng khi khách hàng không chỉ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, mà họ còn mua trải nghiệm và cảm giác mà doanh nghiệp mang lại cho họ. Một doanh nghiệp kinh doanh thành công thì không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng mà còn chăm sóc khách hàng cả sau bán giúp duy trì khách hàng hiện có mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng một lượng lớn khách hàng trung thành và nguồn khách hàng tiềm năng.
Trước nhu cầu thực tế đó chương trình đào tạo “NÂNG CAO NĂNG LỰC TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” do Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz tổ chức nhằm góp phần giúp đội ngũ của các doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng.
Mục Tiêu Đào Tạo
- Hiểu được tầm quan trọng của việc thay đổi tư duy và hành vi, tác phong khi giao tiếp ứng xử với khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ.
- Hiểu được sự khác biệt của phục vụ và phụng sự cũng như tầm quan trọng của phụng sự.
- Biết cách vận dụng các kỹ thuật, phương pháp và cách tư duy đã học vào môi trường làm việc thực tế, đem lại kết quả tốt cho công việc với tư duy tích cực với sự thay đổi bản thân.
- Biết cách chăm sóc, phát triển và tạo ra khách hàng trung thành dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu;
- Biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng
Đối Tượng Tham Gia
- Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý bán hàng
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
- Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom, …….
Khai Giảng Và Học Phí
- Lịch học: Khai giảng tối thứ Tư ngày 02/04/2025. Từ 18h00 – 21h00
- Thời lượng: Khoá học được tổ chức trong 7 buổi vào các buổi tối thứ hai, thứ tư, thứ năm hàng tuần.
- Địa điểm: Phòng học VIP tầng 3 – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Quận Ba Đình
- Phí tham dự: 5.000.000Đ/HV. Phí ưu đãi chỉ còn 3.500.000đ/HV áp dụng đối với học viên đăng ký nộp phí sớm trước ngày 20/02/2025 hoặc đăng ký từ 03 học viên trở lên (Học phí bao gồm phí học 07 buổi trên lớp, in ấn tài liệu và Teabreak).
- Thấu hiểu về sự thật của Nghề Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng.
- Sự khác biệt giữa người Bán hàng và người Tư vấn Chăm sóc Khách hàng.
- Bộ năng lực cần và đủ để hoàn thành hiệu quả công việc.
- Thái độ cần thể hiện để xây dựng hình ảnh một nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp.
- Kiến thức về khách hàng:
- Khách hàng là ai?
- Khách hàng mong muốn, mong được điều gì khi đến với dịch vụ và sản phẩm của chúng ta.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ của công ty: F.B.A.E
- Định nghĩa về tư duy dịch vụ, tầm quan trọng và tính cấp bách của dịch vụ khách hàng. Mục tiêu đến với nghề.
- Sự khác biệt giữa phụng sự và phục vụ cũng như tầm quan trọng của Phụng sự. Những lý do vì sao khách hàng bỏ chúng ta.
- Thấu hiểu tính cách của khách hàng, đối tác và của chúng ta qua Đất – Nước – Gió – Lửa.
- 10 cảm xúc quyền năng tạo ra nhân cách của người nghề tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
- Quy trình xây dựng hình ảnh cá nhân trên đa kênh nền tảng.
- Tầm quan trọng của kỹ năng nghề tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Công thức để thành công trong việc nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng L.E.A.P
- Thay đổi cách trình bày theo công thức WIIFM
- Công thức lắng nghe kinh điển 3 LY.
- Nghệ thuật phản hồi đồng thuận cũng giải pháp tối ưu.
- Những cách chăm sóc khách hàng thông dụng.
- Công thức xử lý vấn đề đơn giản 3 bước.
- Công thức xử lý tình huống phức tạp bằng sự TẬN TÂM.
- Công thức xử lý tình huống khủng hoảng bằng công thức BIẾT ƠN.
- Lộ trình phát triển bản thân sau khóa huấn luyện đào tạo.
Ngọc Tú SJC – :
Phương pháp giảng dạy thực tế, dễ áp dụng, giúp tôi tự tin hơn khi chăm sóc khách hàng.
Nguyễn Thanh Tâm – :
Sau khóa học, tôi đã cải thiện rõ rệt khả năng thấu hiểu và giải quyết vấn đề của khách hàng.
Trần Ngọc Anh – :
Nội dung khóa học rất hữu ích, phù hợp cho những ai muốn nâng cao dịch vụ khách hàng.
Trần Ngọc Lan Anh – :
Giảng viên truyền đạt dễ hiểu, mang đến nhiều tình huống thực tế giúp tôi áp dụng ngay.
Lê Ngọc My PNG – :
Nhờ khóa học, tôi đã tự tin hơn trong việc tư vấn và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Đào Văn Lộc – :
Đây là khóa học không thể bỏ qua cho những ai làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Nguyễn Ngọc Trang – :
Khóa học giúp tôi nắm bắt tâm lý khách hàng và nâng cao hiệu quả tư vấn.
Ma Thanh Duy – :
Sau khóa học, kỹ năng chăm sóc khách hàng của tôi được cải thiện rõ rệt.
Cao Phát – :
Khóa học mang đến cho tôi sự tự tin khi xử lý các tình huống khó với khách hàng.
Phan Thị Liên – :
Tôi đã cải thiện khả năng thuyết phục và xử lý phản hồi từ khách hàng hiệu quả hơn.