Enter your keyword

Khóa Học

Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

30% New Hot
Khai giảng 02/04/2025
Thời lượng 07 Buổi
Số chỗ Còn "23"
Thời gian 18H - 21H
Địa điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 5.000.000₫.Current price is: 3.500.000₫.

Giới Thiệu Chuyên Gia

Nguyễn Quốc Cường
Chuyên Gia Cao Cấp
VN
Trần Thị Minh Hải
Chuyên Gia Cao Cấp

Nội dung

Trong một thị trường cạnh tranh, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt vô cùng quan trọng khi khách hàng không chỉ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, mà họ còn mua trải nghiệm và cảm giác mà doanh nghiệp mang lại cho họ. Một doanh nghiệp kinh doanh thành công thì không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng mà còn chăm sóc khách hàng cả sau bán giúp duy trì khách hàng hiện có mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng một lượng lớn khách hàng trung thành và nguồn khách hàng tiềm năng.

Trước nhu cầu thực tế đó chương trình đào tạo NÂNG CAO NĂNG LỰC TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” do Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz tổ chức nhằm góp phần giúp đội ngũ của các doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng và thành công hơn trong bán hàng.

Mục Tiêu Đào Tạo

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc thay đổi tư duy và hành vi, tác phong khi giao tiếp ứng xử với khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ.
  • Hiểu được sự khác biệt của phục vụ và phụng sự cũng như tầm quan trọng của phụng sự.
  • Biết cách vận dụng các kỹ thuật, phương pháp và cách tư duy đã học vào môi trường làm việc thực tế, đem lại kết quả tốt cho công việc với tư duy tích cực với sự thay đổi bản thân.
  • Biết cách chăm sóc, phát triển và tạo ra khách hàng trung thành dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu;
  • Biết cách biến “khách hàng” thành “bạn hàng

Đối Tượng Tham Gia

  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý bán hàng
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom, …….

Khai Giảng Và Học Phí

  • Lịch học: Khai giảng tối thứ Tư ngày 02/04/2025. Từ 18h00 – 21h00
  • Thời lượng: Khoá học được tổ chức trong 7 buổi vào các buổi tối thứ hai, thứ tư, thứ năm hàng tuần.
  • Địa điểm: Phòng học VIP tầng 3 – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Quận Ba Đình
  • Phí tham dự: 5.000.000Đ/HV. Phí ưu đãi chỉ còn 3.500.000đ/HV áp dụng đối với học viên đăng ký nộp phí sớm trước ngày 20/02/2025 hoặc đăng ký từ 03 học viên trở lên (Học phí bao gồm phí học 07 buổi trên lớp, in ấn tài liệu và Teabreak).
Nội dung khóa học

  • Thấu hiểu về sự thật của Nghề Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng.
  • Sự khác biệt giữa người Bán hàng và người Tư vấn Chăm sóc Khách hàng.
  • Bộ năng lực cần và đủ để hoàn thành hiệu quả công việc.
  • Thái độ cần thể hiện để xây dựng hình ảnh một nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp.
  • Kiến thức về khách hàng:
    • Khách hàng là ai?
    • Khách hàng mong muốn, mong được điều gì khi đến với dịch vụ và sản phẩm của chúng ta.
  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ của công ty: F.B.A.E

  • Định nghĩa về tư duy dịch vụ, tầm quan trọng và tính cấp bách của dịch vụ khách hàng. Mục tiêu đến với nghề.
  • Sự khác biệt giữa phụng sự và phục vụ cũng như tầm quan trọng của Phụng sự. Những lý do vì sao khách hàng bỏ chúng ta.
  • Thấu hiểu tính cách của khách hàng, đối tác và của chúng ta qua Đất – Nước – Gió – Lửa.
  • 10 cảm xúc quyền năng tạo ra nhân cách của người nghề tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
  • Quy trình xây dựng hình ảnh cá nhân trên đa kênh nền tảng.

  • Tầm quan trọng của kỹ năng nghề tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Công thức để thành công trong việc nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng L.E.A.P
  • Thay đổi cách trình bày theo công thức WIIFM
  • Công thức lắng nghe kinh điển 3 LY.
  • Nghệ thuật phản hồi đồng thuận cũng giải pháp tối ưu.
  • Những cách chăm sóc khách hàng thông dụng.

  • Công thức xử lý vấn đề đơn giản 3 bước.
  • Công thức xử lý tình huống phức tạp bằng sự TẬN TÂM.
  • Công thức xử lý tình huống khủng hoảng bằng công thức BIẾT ƠN.
  • Lộ trình phát triển bản thân sau khóa huấn luyện đào tạo.

Cam kết sau khóa học

  • Chương trình cung cấp cho các học viên kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về quản lý hoạt động kinh doanh, đào tạo và huấn luyện nhân sự và chăm sóc khách hàng bài bản.
  • Giúp học viên trau dồi tư duy linh hoạt và nhận thức kỹ năng mà một trưởng phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh cần có để trở nên chuyên nghiệp hơn trong thời kỳ VUCA biến động.
  • Học viên sẽ được nâng cao năng lực quản trị, tư duy, mở rộng tầm nhìn và có nhiều bài học quý báu về nghệ thuật kinh doanh, giữ chân khách hàng.
  • Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro một cách khéo léo để tránh những sai lầm không đáng có trong kinh doanh.
  • Chương trình sẽ đem đến những ví dụ thực tế giúp học viên học cách xử lý các tình huống xung đột và đàm phán một cách hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng xây dựng mối quan hệ hợp tác trong môi trường đa dạng và phức tạp.

Quy định

  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.
  • Chương trình này không có hỗ trợ nguồn ngân sách nên không áp dụng các Voucher giảm giá mà học viên được tặng từ Vân Nguyên.
  • Cấp chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, hoàn thành các bài kiểm tra từng chuyên đề sẽ được cấp chứng nhận.
  • Vân Nguyên chỉ bảo lưu khóa học (không hoàn lại tiền) cho các học viên khi đã đăng ký tham gia mà vì điều kiện khách quan không tham dự được vào thời điểm đăng ký và giá trị bảo lưu là trong 1 năm.

Thống kê đánh giá

5
5 out of 5
10 Ratings
5 ⭐ 0
4 ⭐ 0
3 ⭐ 0
2 ⭐ 0
1 ⭐ 0

10 đánh giá cho Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

  1. 5 out of 5

    :

    Phương pháp giảng dạy thực tế, dễ áp dụng, giúp tôi tự tin hơn khi chăm sóc khách hàng.

  2. 5 out of 5

    :

    Sau khóa học, tôi đã cải thiện rõ rệt khả năng thấu hiểu và giải quyết vấn đề của khách hàng.

  3. 5 out of 5

    :

    Nội dung khóa học rất hữu ích, phù hợp cho những ai muốn nâng cao dịch vụ khách hàng.

  4. 5 out of 5

    :

    Giảng viên truyền đạt dễ hiểu, mang đến nhiều tình huống thực tế giúp tôi áp dụng ngay.

  5. 5 out of 5

    :

    Nhờ khóa học, tôi đã tự tin hơn trong việc tư vấn và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

  6. 5 out of 5

    :

    Đây là khóa học không thể bỏ qua cho những ai làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

  7. 5 out of 5

    :

    Khóa học giúp tôi nắm bắt tâm lý khách hàng và nâng cao hiệu quả tư vấn.

  8. 5 out of 5

    :

    Sau khóa học, kỹ năng chăm sóc khách hàng của tôi được cải thiện rõ rệt.

  9. 5 out of 5

    :

    Khóa học mang đến cho tôi sự tự tin khi xử lý các tình huống khó với khách hàng.

  10. 5 out of 5

    :

    Tôi đã cải thiện khả năng thuyết phục và xử lý phản hồi từ khách hàng hiệu quả hơn.

Thêm đánh giá

Khai giảng 02/04/2025
Thời lượng 07 Buổi
Số chỗ Còn "23"
Thời gian 18H - 21H
Địa điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 5.000.000₫.Current price is: 3.500.000₫.

Chia sẻ khóa học

Nhắn Zalo
Gọi ngay