Enter your keyword

Khóa Học

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả

Hot
Khai giảng 27/10/2025
Thời lượng 4 Buổi
Số chỗ 19
Thời Gian 18H - 21H
Địa Điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ngọc Hà, Hà Nội
Học phí 450.000

Giới Thiệu Chuyên Gia

Nguyễn Quốc Cường
Chuyên Gia Cao Cấp
VN

Nội Dung

Trong kinh doanh, bán hàng không chỉ là một công việc – đó chính là nghệ thuật sống còn của doanh nghiệp. Một ý tưởng hay, một sản phẩm tốt đến đâu cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có khả năng chạm đến khách hàng và thuyết phục họ đồng hành.

Ngày nay, khách hàng ngày càng khó tính, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp nào sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp – doanh nghiệp đó sẽ chiếm lĩnh thị trường. Kỹ năng bán hàng không chỉ giúp bạn tạo doanh thu, mà còn là chiếc cầu xây dựng mối quan hệ lâu dài, biến khách hàng thành người bạn đồng hành trung thành.

Bán hàng chính là hơi thở của doanh nghiệp. Không có bán hàng – không có dòng tiền. Không có dòng tiền – doanh nghiệp sẽ “chết” dù sản phẩm có tốt đến đâu. Trong thực tế:

  • 70% nhân viên bán hàng thất bại vì thiếu kỹ năng thấu hiểu khách hàng.
  • 80% cơ hội mất đi chỉ vì không biết cách xử lý từ chối.
  • 90% khách hàng rời bỏ thương hiệu vì trải nghiệm tư vấn kém.

Để giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức đó, Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư & Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội – Sở Tài chính Hà Nội tổ chức khóa đào tạo: KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ.

Khai Giảng & Học Phí

  • Khai giảng: Tối thứ hai ngày 27/10/2025. Khoá học được tổ chức trong 04 buổi vào các tối ngày 27, 28, 31/10 & 04/11/2025 (Lịch học có thể thay đổi một vài buổi do sự sắp xếp của giảng viên)  
  • Địa điểm: Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Ngọc Hà – Hà Nội
  • Phí tham dự: Chương trình đào tạo được hỗ trợ 70% kinh phí từ nguồn ngân sách của UBND thành phố Hà Nội  phí ưu đãi chỉ còn 450.000đ/Hv áp dụng đối với học viên đăng ký nộp phí sớm trước ngày 30/9/2025 hoặc đăng ký từ 03 học viên trở lên (học phí bao gồm phí học 04 buổi trên lớp, in ấn tài liệu và Teabreak).

Đối Tượng Tham Gia

  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom,…….
Nội dung khóa học

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khác hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Tâm lý khách hàng khi làm việc với cán bộ kinh doanh

  • Thảo luận quan điểm về một nhân viên chuyên nghiệp
  • Yếu tố KASH đánh giá một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Trạng thái VUCA đối với thế giới mà chúng ta đang sống
  • Những thay đổi mà chúng ta sẽ đối mặt và hành động khi VUCA diễn ra
  • Tầm quan trọng của thay đổi tư duy và xây dựng thái độ tích cực trong công việc và cuộc sống

  • Khách hàng nội bộ là ai?
  • Tại sao phải quan hệ tốt với khách hàng nội bộ?
  • Khách hàng nội bộ ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của một người bán hàng như thế nào?
  • Làm thế nào để xây dựng và duy trì một quan hệ tốt với khách hàng nội bộ?

  • Thảo luận quy trình mua hàng và xây dựng quy trình bán hàng
  • Xác định các bước trong quy trình bán hàng
  • Xem xét lại kinh nghiệm bản thân, đang yếu ở bước nào trong quy trinh bán hàng

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò
  • Kỹ thuật dùng câu hỏi để gợi mở về nhu cầu sử dụng sản phẩm
  • Cách đặt câu hỏi tự nhiên và tạo sự quan tâm tới sản phẩm
  • Kỹ thuật dùng câu hỏi để gợi mở về nhu cầu sử dụng sản phẩm
  • Cách đặt câu hỏi tự nhiên và tạo sự quan tâm tới sản phẩm
  • Thực hành bài tập tình huống đặt câu hỏi khơi gợi nhu cầu trên từng sản phẩm

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
  • Mong muốn của khách hàng khi nghe thuyết trình về sản phẩm
  • Kỹ thuật thuyết trình sản phẩm như một giải pháp giải quyết vấn đề của khách hàng

  • Phương pháp thuyết trình về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm
  • Phương pháp thuyết trình về lợi thế cạnh tranh của sản phẩm
  • Thực hành các kỹ thuật giới thiệu sản phẩm
  • Những cử chỉ cần tránh khi thuyết trình
  • Những từ ngữ cần tránh khi thuyết trình

  • Khái niệm Win – Win trong đàm phán
  • Kỹ thuật “nhượng bộ” trong đàm phán
  • Kỹ thuật sử dụng bên thứ ba
  • Kỹ thuật sử dụng sức ép về mặt thời gian
  • Kỹ thuật sử dụng câu hỏi để trả lời câu hỏi
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó
  • Kỹ thuật gom câu hỏi và hạn chế các câu hỏi phản đối của khách hàng

  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng
  • Kỹ thuật SIBIE trong việc để xuất chốt
  • Kỹ thuật mớm chốt hợp đồng
  • Thực hành
  • Thời điểm bán chéo phù hợp
  • Các cách thức bán chéo tự nhiên hiệu quả

  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
  • Tổng kết khóa học

Cam Kết Sau Khóa Học

  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng
  • Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả của doanh nghiệp
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Quy Định

  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.
  • Chương trình này không có hỗ trợ nguồn ngân sách nên không áp dụng các Voucher giảm giá mà học viên được tặng từ Vân Nguyên.
  • Cấp chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, hoàn thành các bài kiểm tra từng chuyên đề sẽ được cấp chứng nhận.
  • Vân Nguyên chỉ bảo lưu khóa học (không hoàn lại tiền) cho các học viên khi đã đăng ký tham gia mà vì điều kiện khách quan không tham dự được vào thời điểm đăng ký và giá trị bảo lưu là trong 1 năm.

Thống kê đánh giá

5
5 out of 5
7 Ratings
5 ⭐ 0
4 ⭐ 0
3 ⭐ 0
2 ⭐ 0
1 ⭐ 0

7 đánh giá cho Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả

  1. 5 out of 5

    :

    Khóa học cung cấp nhiều tình huống thực tế, giúp tôi biết cách xử lý các tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

  2. 5 out of 5

    :

    Giảng viên có kiến thức sâu rộng, truyền đạt dễ hiểu và truyền cảm hứng giúp tôi tự tin hơn trong công việc bán hàng.

  3. 5 out of 5

    :

    Chương trình học rất chi tiết và logic, dễ dàng áp dụng vào công việc hàng ngày của tôi.

  4. 5 out of 5

    :

    Khóa học giúp tôi hiểu rõ tâm lý khách hàng và cách tiếp cận họ một cách khéo léo, hiệu quả.

  5. 5 out of 5

    :

    Các bài học về chăm sóc khách hàng rất thiết thực, giúp tôi tạo được ấn tượng tốt và giữ chân khách hàng lâu dài.

  6. 5 out of 5

    :

    Tôi rất ấn tượng với cách giảng viên hướng dẫn kỹ năng đàm phán và xử lý phản đối, giúp tôi tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.

  7. 5 out of 5

    :

    Đây là khóa học tuyệt vời mà bất cứ ai làm trong lĩnh vực bán hàng cũng nên tham gia. Rất nhiều kỹ năng quý báu và dễ áp dụng

Thêm đánh giá

Khai giảng 27/10/2025
Thời lượng 4 Buổi
Số chỗ 19
Thời Gian 18H - 21H
Địa Điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ngọc Hà, Hà Nội
Học phí 450.000

Chia sẻ khóa học

Nhắn Zalo
Gọi ngay