Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng
Giới Thiệu Chuyên Gia
Nội Dung
Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái “Muốn” đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình.
Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn.
Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Chương trình đào tạo đặc biệt “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – K42” do Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz thiết kế nhằm mang đến cho các nhân viên bán hàng những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh.
Khai Giảng & Học Phí
- Khai giảng: Tối thứ hai ngày 09/12/2024. Khoá học được tổ chức trong 06 buổi vào các tối ngày mùng 09, 11, 12, 16, 18, 20 tháng 12/2024 (Lịch học có thể thay đổi một vài buổi do sự sắp xếp của giảng viên)
- Địa điểm: Hội trường tầng 3 – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Quận Ba Đình
- Phí tham dự: 5.000.000đ. Phí ưu đãi 2.500.000đ áp dụng đối với học viên đăng ký nộp phí sớm trước ngày 30/11/2024 và đăng ký từ 03 học viên trở lên là khách hàng thân thiết của Vân Nguyên
Đối Tượng Tham Gia
- Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom,…….
- Tổng quan của hoạt động bán hàng;
- Quy trình bán hàng;
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết;
- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng;
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
- Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
- Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
- Xác định kỹ thuật thương thuyết;
- Kết thúc thương vụ thành công;
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng;
- Các Kỹ năng thiết yếu trong bán hàng;
- Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết;
- Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH;
- Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng;
- Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng;
- Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
- Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng;
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác;
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng;
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng;
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt;
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác;
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng;
Kim Liên BHX – :
Khóa học cung cấp nhiều tình huống thực tế, giúp tôi biết cách xử lý các tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Thu Hà TGDĐ – :
Giảng viên có kiến thức sâu rộng, truyền đạt dễ hiểu và truyền cảm hứng giúp tôi tự tin hơn trong công việc bán hàng.
Tân Thành – :
Chương trình học rất chi tiết và logic, dễ dàng áp dụng vào công việc hàng ngày của tôi.
Lan Ngọc – :
Khóa học giúp tôi hiểu rõ tâm lý khách hàng và cách tiếp cận họ một cách khéo léo, hiệu quả.
Thúy Liễu – :
Các bài học về chăm sóc khách hàng rất thiết thực, giúp tôi tạo được ấn tượng tốt và giữ chân khách hàng lâu dài.
Dũng Anh – :
Tôi rất ấn tượng với cách giảng viên hướng dẫn kỹ năng đàm phán và xử lý phản đối, giúp tôi tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
Hương Hương – :
Đây là khóa học tuyệt vời mà bất cứ ai làm trong lĩnh vực bán hàng cũng nên tham gia. Rất nhiều kỹ năng quý báu và dễ áp dụng