Enter your keyword

Khóa Học

Khóa Học Quản Trị Marketing Trong Thời Đại Số

70% New Hot
Khai giảng 12/08/2024
Thời lượng 3 Tuần
Số chỗ 80
Thời gian 18H - 21H
Địa điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 2.950.000₫.Current price is: 885.000₫.

Giới Thiệu Chuyên Gia

Nội dung

Thị trường kinh doanh luôn biến động không ngừng, khiến cho những nhà kinh doanh  luôn phải tìm cách “vượt sóng” một cách an toàn và hiệu quả, Marketing đóng một vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin khách hàng thành các sản phẩm, dịch vụ mới và sau đó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Các sản phẩm dịch vụ mới là câu trả lời của các công ty trước sự thay đổi sở thích của khách hàng và cũng là động lực của sự cạnh tranh. Nhu cầu của khách hàng thay đổi, các công ty phải đổi mới để làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách.

Trước sự phát triển mạnh mẽ và tính hiệu quả của tiếp thị số hầu hết các doanh nghiệp hiện nay ngoài làm Marketing truyền thống còn ứng dụng marketing online để thúc đẩy thương hiệu. Từ đó đưa ra những chiến lược, ý tưởng giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức.

Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở KH&ĐT Hà Nội đã thiết kế chương trình đào tạo “QUẢN TRỊ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ”. Chương trình được xây dựng từ các chuyên đề đào tạo QTDN theo thông tư liên tịch số 06/2022/TT-BKHĐT.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị Marketing
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược Marketing, thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, hỗ trợ thương mại, tiếp thị số, các hoạt động tiếp thị.
  • Vai trò của Marketing Online đối với sự tồn vong và phát triển của doanh nghiệp;
  • Xây dựng và triển khai hệ thống Marketing Online bài bản.
  • Tối ưu vận hành doanh nghiệp thông qua CRM và tự động hóa trong Marketing.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, các giám đốc chức năng
  • Giám đốc marketing, trưởng/phó phòng, nhân viên những người đang làm phòng tiếp thị, bộ phận marketing, thương hiệu, bán hàng tại các doanh nghiệp.
Nội dung khóa học

  • Phương pháp Marketing hiện đại
  • Tiếp cận tư duy Marketing hiện đại để doanh nghiệp phát triển bền vững
  • Mô hình Marketing tổng thể
  • Từng bước xây dựng chiến lược Marketing
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing tại doanh nghiệp
  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
  • Những yếu tố ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng
  • Thực hành hoạt động Marketing doanh nghiệp

  • Cách thức thu thập thông tin
  • Nghiên cứu thị trường cho sản phẩm mới
  • Nghiên cứu thị trường cho định vị thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường cho contents marketing
  • Nghiên cứu thị trường để phát triển điểm bán
  • Nghiên cứu thị trường cho trải nghiệm khách hàng

Học viên đi thăm quan và học hỏi thực tế tại các doanh nghiệp phát triển

(Chương trình bắt buộc – Dự kiến thứ Bảy)

  • Tổng quan thương hiệu và quản trị thương hiệu.
  • Chiến lược định vị thương hiệu.
  • Chiến lược nhận dạng thương hiệu.
  • Xác lập mục tiêu truyền thông.

Cam kết sau khóa học

  • Cung cấp tới học viên những kiến thức mới và thực tiễn nhất về quản trị Marketing trong thời đại số, phù hợp với các xu hướng và thách thức hiện đại của ngành.
  • Học viên sẽ nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược Marketing, thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, hỗ trợ thương mại, tiếp thị số, các hoạt động tiếp thị,…
  • Phương pháp đào tạo tập trung thực hành, dựa trên việc phân tích các “case study” thực tế đến các bài tập vận dụng, giúp học viên tự tin áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế công việc.
  • Hỗ trợ học viên xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online bài bản, tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu.
  • Học viên biết cách tối ưu vận hành doanh nghiệp thông qua CRM và tự động hóa trong Marketing.

Quy định

  • Học viên đăng ký khóa học theo mẫu và nộp bản gốc có chữ ký giám đốc và đóng dấu đỏ trước ngày diễn ra khóa học (đây là quy định bắt buộc của chương trình hỗ trợ vì vậy khi học viên tham gia khóa học sẽ phải hoàn thành theo yêu cầu).
  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.
  • Cấp chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, hoàn thành các bài kiểm tra từng chuyên đề và tham gia buổi khảo sát thực tế sẽ được cấp chứng nhận do Trung tâm hỗ trợ DNHN – Sở KH&ĐT Hà Nội cấp.
  • Vân Nguyên chỉ bảo lưu khóa học (không hoàn lại tiền) cho các học viên khi đã đăng ký tham gia mà vì điều kiện khách quan không tham dự được vào thời điểm đăng ký và giá trị bảo lưu là trong 1 năm.

Thống kê đánh giá

0
0 out of 0
0 Ratings
5 ⭐ 0
4 ⭐ 0
3 ⭐ 0
2 ⭐ 0
1 ⭐ 0

Đánh giá

Chưa có đánh giá.

Hãy để lại đánh giá “Khóa Học Quản Trị Marketing Trong Thời Đại Số”

Khai giảng 12/08/2024
Thời lượng 3 Tuần
Số chỗ 80
Thời gian 18H - 21H
Địa điểm Viện hàn lâm KHXH - Số 01 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Học phí Original price was: 2.950.000₫.Current price is: 885.000₫.

Chia sẻ khóa học

Nhắn Zalo
Gọi ngay