Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả K25

Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả K25

Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả là khóa học do Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội (Sở KH&ĐT Hà Nội) kết hợp cùng Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz thiết kế và tổ chức.

Khóa học được tổ chức với sứ mệnh giúp cho người học nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, tạo dựng được nền tảng phát triển bản thân, góp phần xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững. Đối với Doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp, tạo nên doanh số bán hàng cho công ty.

Khóa học này dành cho ai?

Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả dành cho các đối tượng sau:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp thuyết trình

10 lợi ích học viên nhận được khi tham gia khóa học

  1. Giúp học viên tự tin và chủ động trong giao tiếp và thuyết trình
  2. Biết cách gợi chuyện và nói chuyện hiệu quả theo phương pháp Q-H-T
  3. Có kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục, hợp tình, hợp lý.
  4. Biết cách ứng xử thông minh trong các tình huống thực tế.
  5. Biết cách vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  6. Biết tạo ra một phong cách chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
  7. Được hỗ trợ tới 70% học phí
  8. Học viên thoải mái giao lưu, đặt câu hỏi và nhận giải đáp ngay tại lớp.
  9. Được giao lưu, kết nối cùng các học viên khác, từ đó gia tăng các mối quan hệ.
  10. Được phục vụ teabreak giữa giờ,….

Quy định của chương trình

  • Học viên đăng ký khóa học theo mẫu và nộp bản gốc có chữ ký giám đốc và đóng dấu đỏ trước ngày diễn ra khóa học (Đây là quy định bắt buộc của chương trình hỗ trợ. Vì vậy, học viên tham gia khóa học phải hoàn thành theo yêu cầu).
  • Học phí sẽ không hoàn trả lại do học viên tự ý hủy hoặc do trường hợp khách quan ảnh hưởng dịch bệnh Covid, lớp học phải lùi lịch ngày khai giảng, giá trị bảo lưu là 01 năm.
  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.

Chứng nhận (yêu cầu)

Học viên tham gia đầy đủ từ 85% thời lượng khóa học, hoàn thành các bài kiểm tra từng chuyên đề và tham gia buổi khảo sát thực tế sẽ được cấp chứng nhận cuối khóa của Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz.

Nội dung khóa học

Phần 1: Kỹ năng thuyết trình (02 buổi) – Chuyên gia Trần Thị Minh Hải

Vai trò của người thuyết trình

  • Thiết lập mục tiêu thuyết trình
    • Xác định đối tượng nghe
    • Các hình thức thuyết trình
  • Cấu trúc bài thuyết trình
  • Chuẩn bị cho buổi thuyết trình
  • Phương pháp truyền đạt hiệu quả, gây ấn tượng.
  • Sử dụng các động tác hình thể khi thuyết trình: tư thế, cử chỉ, dáng điệu, khuôn mặt….
  • Sử dụng các thiết bị hỗ trợ để truyền đạt nội dung

Bí quyết để thành công và tránh những lỗi thường gặp khi thuyết trình.

  • Xử lý sự lo lắng và căng thẳng khi thuyết trình.
  • Những điều nên và không nên khi thuyết trình.
  • Vận dụng các kỹ năng đã học để thực hiện một bài thuyết trình hiệu quả và gây ấn tượng.
  • Bài tập tình huống

Phần 2: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (04 buổi) – Chuyên gia Nguyễn Quốc Cường

Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

  • Tầm quan trọng của giao tiếp;
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;

Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

  • Nghệ thuật lắng nghe
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
  • Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín”
  • Nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại – truyền đạt thông tin hiệu quả
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.
  • Bài tập tình huống

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

  • Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp;
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
  • Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Giảng viên

Chuyên gia Nguyễn Quốc Cường

Chuyên gia hàng đầu đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Techcombank, BIDV, Viettel, Ocean Edu, Habubank, VietinBank, Petrolimex Hà Giang…

Nguyên Giám đốc điều hành công ty Tràng An

Là giảng viên xuất sắc được nhiều học viên yêu thích tại Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz.

Chuyên gia Trần Thị Minh Hải

Chuyên gia đào tạo về ngữ điệu trong giao tiếp ứng xử

Đánh giá của học viên

Anh Lê Hồng Quang – Công ty cổ phần XD & TM Quang Vinh

Anh Dương Văn Hiền – Công ty CP giáo dục IMAX

Anh Phạm Ngọc Tuấn – Công ty CP Bóng Đá Việt

Chị Kim Thị Tuyết Nhung – Hãng thời trang thiết kế KIMI

Anh Lê Thanh Hải – Công ty cổ phần tập đoàn Envifri Hà Thanh Ngọc

Chị Nguyễn Thị Yến – Công ty cổ phần Dura Gym

Anh Nguyễn Văn Dũng – Công ty TNHH Vina Home

Đọc tiếp

Đăng ký học





    4.8/5 - (44 bình chọn)

    Học phí ưu đãi 999.000đ

    Học viên nộp phí muộn tại lớp. Nếu lớp học còn chỗ, học phí đóng là 3.330.000đ/1 học viên.

    Khai giảng 29-08-2022
    Thời lượng 06 Buổi
    Lịch học 18h - 21h các ngày 29, 30 tháng 08 và 01, 05, 06, 09 tháng 09
    Địa điểm Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội