Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình K26

Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình K26

Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả là khóa học được thiết kế với mục đích:

  • Giúp học viên tự tin và chủ động trong giao tiếp và thuyết trình
  • Biết cách gợi chuyện và nói chuyện hiệu quả
  • Có khả năng xử lý từ chối thuyết phục, hợp tình, hợp lý
  • Biết cách vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  • Biết cách ứng xử thông minh trong các tình huống thực tế
  • ….

Từ đó tạo dựng được nền tảng phát triển bản thân, góp phần xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững. Đối với Doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp, tạo nên doanh số bán hàng cho công ty.

Khóa học này dành cho ai?

Khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả dành cho các đối tượng sau:

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp thuyết trình

9 lợi ích học viên nhận được khi tham gia khóa học

  1. Giúp học viên tự tin và chủ động trong giao tiếp và thuyết trình.
  2. Biết cách gợi chuyện và nói chuyện hiệu quả theo phương pháp Q-H-T.
  3. Có kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục, hợp tình, hợp lý.
  4. Biết cách ứng xử thông minh trong các tình huống thực tế.
  5. Biết cách vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe.
  6. Biết tạo ra một phong cách chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc.
  7. Học viên thoải mái giao lưu, đặt câu hỏi và nhận giải đáp ngay tại lớp.
  8. Được giao lưu, kết nối cùng các học viên khác, từ đó gia tăng các mối quan hệ.
  9. Được phục vụ teabreak giữa giờ,….

Quy định của chương trình

  • Học phí sẽ không hoàn trả lại do học viên tự ý hủy hoặc do trường hợp khách quan ảnh hưởng dịch bệnh Covid, lớp học phải lùi lịch ngày khai giảng, giá trị bảo lưu là 01 năm.
  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.

Chứng nhận (yêu cầu)

Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận cuối khóa.

Nội dung khóa học

Phần 1: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (04 buổi) – Chuyên gia Nguyễn Quốc Cường

Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

  • Tầm quan trọng của giao tiếp;
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;

Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

  • Nghệ thuật lắng nghe
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
  • Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín”
  • Nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại – truyền đạt thông tin hiệu quả
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.
  • Bài tập tình huống

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

  • Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp;
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
  • Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Phần 2: Kỹ năng thuyết trình (02 buổi) – Chuyên gia Trần Thị Minh Hải

Thay đổi nhận thức và định vị bản thân trong thuyết trình – Tự do với chính mình

  • Tầm quan trọng của Kỹ năng đứng nói trước đám đông
  • Sứ mệnh và mục đích khi thuyết trình.
  • Những nội dung bạn mong muốn chia sẻ.
  • Nhận diện những cảm xúc cản trở bản thân khi thuyết trình.
  • Nhận diện những yếu tố để có bài thuyết trình hiệu quả.
  • Thực hành chủ đề: Vì sao chúng ta phải thể hiện mình.

Tĩnh tại với cảm xúc tích cực

  • Thấu hiểu về thói quen và quyền năng của cảm xúc tích cực
  • Sự chuẩn bị trước khi nói trước đám đông – Thực hành: Xóa bỏ những căng thẳng và mất tập trung khi thuyết trình.
  • Làm thế nào để trở thành người thuyết trình truyền cảm hứng – Thực hành: Xóa bỏ những nghi ngờ của bản thân trước đám đông

Giảng viên

Chuyên gia Nguyễn Quốc Cường

Chuyên gia hàng đầu đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Techcombank, BIDV, Viettel, Ocean Edu, Habubank, VietinBank, Petrolimex Hà Giang…

Nguyên Giám đốc điều hành công ty Tràng An

Là giảng viên xuất sắc được nhiều học viên yêu thích tại Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz.

Chuyên gia Trần Thị Minh Hải

Chuyên gia đào tạo về ngữ điệu trong giao tiếp ứng xử

Đánh giá của học viên

Anh Lê Hồng Quang – Công ty cổ phần XD & TM Quang Vinh

Anh Dương Văn Hiền – Công ty CP giáo dục IMAX

Anh Phạm Ngọc Tuấn – Công ty CP Bóng Đá Việt

Chị Kim Thị Tuyết Nhung – Hãng thời trang thiết kế KIMI

Anh Lê Thanh Hải – Công ty cổ phần tập đoàn Envifri Hà Thanh Ngọc

Chị Nguyễn Thị Yến – Công ty cổ phần Dura Gym

Anh Nguyễn Văn Dũng – Công ty TNHH Vina Home

Đọc tiếp

Khóa học đang diễn ra hoặc đã kết thúc. Vui lòng liên hệ Hotline để biết thêm thông tin
4.8/5 - (45 bình chọn)

Học phí ưu đãi 2.800.000đ

Lưu ý: Khóa học này, Vân Nguyên không nhận học viên đăng ký và nộp phí tại lớp học.

Khai giảng 31-10-2022
Thời lượng 06 Buổi
Lịch học 18h - 21h các ngày 31 tháng 10. Mùng 01, 02, 03, 07, 08 tháng 11
Địa điểm Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội