Khóa học quản trị Marketing trong thời đại số K9

Khóa học quản trị Marketing trong thời đại số K9

10 năm trở lại đây, sự phát triển thần tốc của công nghệ đã định hình lại toàn bộ cách thức và tư duy bán hàng của toàn thế giới. Internet đã trở thành công cụ bán hàng và thúc đẩy thương hiệu không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Làm Digital Marketing, bạn có các công cụ giúp đo lường hành vi và sở thích của khách hàng. Bạn dễ dàng biết hành trình khách hàng từ khi họ tìm hiểu sản phẩm cho đến khi bấm nút “checkout”. Từ đó đưa ra những chiến lược, ý tưởng giúp việc bán hàng hiệu quả hơn.

Năm 2020, do ảnh hưởng và sự biến động của đại dịch của Covid-19. Kinh tế của toàn bộ thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc mua bán truyền thống không thể thực hiện được do nhà nước áp dụng biện pháp cách ly. Tuy nhiên, các công ty sớm áp dụng công nghệ trong việc giao tiếp và bán hàng thì vẫn sống khỏe, thậm chí doanh số còn tăng gấp 2-5 lần. Điều đó đã chứng minh vai trò quan trọng của Digital Marketing trong việc giúp các doanh nghiệp thành công trong thời đại mới.

Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở KH&ĐT Hà Nội đã tổ chức khóa học “Quản trị Marketing trong thời đại số”.

Khóa học được xây dựng từ các chuyên đề đào tạo quản trị doanh nghiệp theo thông tư liên tịch số 05/2019/TT – BKHĐT.

Kết quả đạt được

Học viên sau khi kết thúc khóa học quản trị Marketing sẽ có cho mình:

  • Các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Digital Marketing
  • Hiểu được xu hướng mới trong quản trị Marketing
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược Marketing, nghiên cứu thị trường, hỗ trợ thương mại & các hoạt động tiếp thị số.
  • Có thể xây dựng và triển khai hệ thống Digital Marketing bài bản.
  • Sáng tạo chiến lược nội dung hiệu quả.
  • Tối ưu vận hành doanh nghiệp thông qua CRM và tự động hóa trong Marketing.

Những ai nên tham dự khóa học?

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp và các giám đốc chức năng.
  • Giám đốc marketing, trưởng/phó phòng, nhân viên & những người đang làm tại bộ phận marketing, truyền thông, bán hàng tại các doanh nghiệp.

Hoàn tất chương trình

Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, hoàn thành các bài kiểm tra từng chuyên đề và tham gia buổi thăm quan học hỏi thực tế tại các doanh nghiệp phát triển do BTC bố trí hoặc chương trình teambuilding sẽ được cấp chứng nhận do Trung tâm hỗ trợ DNHN – Sở KH&ĐT Hà Nội cấp và chứng nhận tổng do Vân Nguyên Edubiz cấp.

Quy định của chương trình

  • Học viên đăng ký khóa học theo mẫu và nộp bản gốc có chữ ký giám đốc và đóng dấu đỏ trước ngày diễn ra khóa học (đây là quy định bắt buộc của chương trình hỗ trợ vì vậy khi học viên tham gia khóa học sẽ phải hoàn thành theo yêu cầu. (Mục 11-12 có thể bỏ trống).
  • Học viên chụp lại chứng nhận tiêm vacxin covid gửi cho ban tổ chức qua zalo hoặc email, ban tổ chức chỉ nhận học viên đã được tiêm vacxin covid.
  • Học phí sẽ không hoàn trả lại do học viên tự ý hủy hoặc do trường hợp khách quan ảnh hưởng dịch bệnh Covid lớp học phải lùi lịch ngày khai giảng.
  • Theo quyết định 243/KH-UBND ngày 29/10/2021 của UBND thành phố Hà Nội. Học viên sẽ test nhanh covid khi tham dự học, kinh phí do BTC chi trả.
  • Do có nhiều khóa học của Vân Nguyên đến sát ngày chốt số lượng theo quy định học viên mới đăng ký vì khi đó lớp học đã đủ số lượng ban tổ chức không thể tiếp nhận thêm. Vì vậy ban tổ chức kính đề nghị các anh chị đăng ký và nộp phí đúng hạn để được ghi danh là học viên của lớp học.

Nội dung khóa học

Phần 1: Bối cảnh Marketing trong thời đại mới (01 buổi) – Chuyên gia Đặng Thúy Hà

  • Những mô hình kinh doanh phổ biến
  • Người tiêu dùng 4.0, họ là ai?
  • Marketing lời hứa thương hiệu và khả năng đáp ứng
  • Các bước trong marketing?
  • Các cách phân khúc khách hàng
  • Chọn phân khúc cần tập trung và và định vị
  • Lập kế hoạch marketing
  • Vai trò của nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng
  • Giới thiệu về các phương pháp nghiên cứu

Phần 2: Nghiên cứu thị trường (02 buổi) – Chuyên gia Đặng Thúy Hà

  • Các bước doanh nghiệp cần triển khai khi nghiên cứu thị trường
  • Cách thức thu thập thông tin
  • Các công cụ để thu thập thông tin và những kỹ thuật phỏng vấn
  • Thực hành phỏng vấn và tìm insights
  • Nghiên cứu thị trường cho sản phẩm mới
  • Nghiên cứu thị trường cho định vị thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường cho contents marketing
  • Nghiên cứu thị trường để phát triển điểm bán
  • Nghiên cứu thị trường cho trải nghiệm khách hàng

Phần 3: Marketing điện tử – Xu hướng 4.0 (01 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Đánh giá về tình hình ứng dụng marketing điện tử trong DN của bạn
  • Mô hình marketing mới: 13Ps, 4C, 4S, 5P
  • Phân tích ma trận đánh giá chiến lược marketing điện tử.
  • Các công cụ marketing trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam cho mảng kinh doanh B2B, B2C, C2C phục vụ thị trường trong nước và quốc tế
  • Các mô hình bán hàng trực tuyến mới 202X.
  • Chiến lược, chiến thuật, công cụ và vũ khí cạnh tranh online
  • Hiểu đúng về chuyển đổi số – số hóa kinh doanh và marketing.

Phần 4: Xây dựng chiến lược & kế hoạch marketing điện tử hiệu quả và thực thi cho DN (01 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Quy trình, công thức, biểu mẫu xây dựng kế hoạch marketing điện tử
  • Bản kế hoạch kinh doanh và marketing thực tế
  • Lập kế hoạch kinh doanh và marketing online cho doanh nghiệp

Phần 5: Xây dựng bộ phận marketing trực tuyến trong doanh nghiệp (01 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Tuyển dụng; Cấu tạo thành phần; mức lương thưởng; kpi công việc; các vị trí công việc; mô tả công việc, đo lường công việc, đánh giá hiệu quả công việc.

Phần 6: Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing điện tử (01 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Thiết lập các KPI cụ thể cho từng công cụ Marketing Online
  • Thiết lập bộ chỉ số đo lường quảng cáo, bán hàng trên mạng Internet
  • Tối ưu ngân sách marketing online

Phần 7: Bán hàng và quảng cáo trên Facebook (01 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
  • Bán hàng đa nền tảng trên Facebook.
  • Livestream trên Facebook

Phần 8: Bán hàng và quảng cáo trên các nền tảng khác (02 buổi) – Chuyên gia Phan Anh

  • Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video).
  • Chăm sóc khách hàng và quảng cáo qua Zalo
  • Xây dựng thương hiệu và quảng cáo qua Tiktok
  • Xây dựng thương hiệu và quảng cáo qua Youtube.

Phần 9: Sản xuất video (01 buổi) – Doanh nhân Nguyễn Nguyên Hồng

  • Cách dựng video ngắn dùng quảng cáo Youtube, Facebook. Tiktok
  • Thực hành sản xuất video bằng smartphone
  • Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất

Chương trình lễ vinh danh trao chứng nhận và tổng kết cuối khóa

Giảng viên

Chuyên gia Đặng Thúy Hà

GĐ khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam.

Chuyên gia đào tạo, tư vấn về Marketing cho nhiều tổ chức doanh nghiệp.

Trên 18 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường tại rất nhiều dự án ở các lĩnh vực bao gồm hàng hoá tiêu dùng nhanh (Unilever, Carlsberg, Habeco,Unicharm), Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone. Viettel, Vietnamobile), Ngân hàng, Bảo hiểm…

Chuyên gia Nguyễn Phan Anh

Giám đốc truyền thông – PA Marketing & Vinagroup.VN

Giám đốc kinh doanh và Giám đốc Marketing – Atlantic Group

GĐKD Ban điều hành Tập đoàn nhựa Bình Thuận…

Chuyên gia đào tạo và tư vấn về Marketing cho nhiều tập đoàn, tổ chức và doanh nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Nguyên Hồng

Tổng giám đốc – Công ty cổ phần truyền thông VietStarmax.

Với 12 năm kinh nghiệp trong việc sản xuất Phim quảng cáo và viral video cho các truyền hình và các tổ chức doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Khóa học đang diễn ra hoặc đã kết thúc. Vui lòng liên hệ Hotline 0983 286 186 (Tường Vi) hoặc 0943 318 182 (Bích Hà) để biết thêm thông tin.

Học viên đánh giá, nhận xét

There are no reviews yet. Be the first one to write one.

Anh Lê Hồng Quang – Công ty cổ phần XD & TM Quang Vinh

Anh Dương Văn Hiền – Công ty CP giáo dục IMAX

Anh Phạm Ngọc Tuấn – Công ty CP Bóng Đá Việt

Chị Kim Thị Tuyết Nhung – Hãng thời trang thiết kế KIMI

Anh Lê Thanh Hải – Công ty cổ phần tập đoàn Envifri Hà Thanh Ngọc

Chị Nguyễn Thị Yến – Công ty cổ phần Dura Gym

Anh Nguyễn Văn Dũng – Công ty TNHH Vina Home

Học phí ưu đãi 1.900.000đ

Học viên nộp phí muộn tại lớp. Nếu lớp học còn chỗ, học phí đóng là 5.000.000đ/1 học viên.

Khai giảng 25-11-2021
Thời lượng 11 Buổi
Lịch học 18h - 21h các ngày Thứ Ba, Thứ Năm
Địa điểm Phòng VIP tầng 3 Nhà B - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội