Khóa học Marketing chiến lược và thực thi giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng
Nội dung
10 năm trở lại đây, sự phát triển thần tốc của công nghệ đã định hình lại toàn bộ cách thức và tư duy bán hàng của toàn thế giới. Internet đã trở thành công cụ bán hàng và thúc đẩy thương hiệu không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Làm Digital Marketing, bạn có các công cụ giúp đo lường hành vi và sở thích của khách hàng. Bạn dễ dàng biết hành trình khách hàng từ khi họ tìm hiểu sản phẩm cho đến khi bấm nút “checkout”. Từ đó đưa ra những chiến lược, ý tưởng giúp việc bán hàng hiệu quả hơn.
Năm 2020, do ảnh hưởng và sự biến động của đại dịch của Covid-19. Kinh tế của toàn bộ thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc mua bán truyền thống không thể thực hiện được do nhà nước áp dụng biện pháp cách ly. Tuy nhiên, các công ty sớm áp dụng công nghệ trong việc giao tiếp và bán hàng thì vẫn sống khỏe, thậm chí doanh số còn tăng gấp 2-5 lần. Điều đó đã chứng minh vai trò quan trọng của Digital Marketing trong việc giúp các doanh nghiệp thành công trong thời đại mới.
Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở KH&ĐT Hà Nội đã tổ chức khóa học “Marketing chiến lược và thực thi giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng”.
Khoá học được hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội dành cho các doanh nghiệp, được xây dựng từ các chuyên đề đào tạo QTKD theo thông tư liên tịch số 06/2022/TT-BKHĐT
Những ai nên tham dự khóa học?
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp và các giám đốc chức năng.
- Giám đốc marketing, trưởng/phó phòng, nhân viên & những người đang làm tại bộ phận marketing, truyền thông, bán hàng tại các doanh nghiệp
- Phương pháp Marketing hiện đại
- Tiếp cận tư duy Marketing hiện đại để doanh nghiệp phát triển bền vững
- Mô hình Marketing tổng thể
- Từng bước xây dựng chiến lược Marketing
- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu
- Những yếu tố ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing tại doanh nghiệp
- Thực hành hoạt động Marketing doanh nghiệp
- Chiến lược và thực thi digital marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt khủng hoảng
- Các chiến lược marketing điện tử phổ biến và dễ áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Digital Marketing: Short Video – Bán hàng & xây thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Các kênh phát triển video ngắn (Facebook, Youtube, Tiktok, Intagram) và cách phát triển nội dung video ngắn để bán hàng, xây dựng thương hiệu
- Quảng cáo và bán hàng trên Faceboo
- Quảng cáo và bán hàng trên Facebook các nền tảng cơ bản: Facebook Profile, Facebook Ads; Facebook Fanpage; Facebook Marketplace;
- Facebook Livestream
- Facebook Messenger; Facebook Reels.
- Tiktok Business: Bán hàng và tìm kiếm khách hàng, tăng doanh số trên Tiktok
- Xây dựng và phát triển kênh Tiktok
- Livestream Tiktok
- Bán hàng trên Tiktok Shop
Đánh giá
Chưa có đánh giá.