Biến phản hồi của khách hàng thành tiền như thế nào?

Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng là một cách tuyệt vời giúp cho các doanh nghiệp xác định cả điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm hay dịch vụ. Từ đó cải thiện doanh nghiệp một cách hiệu quả. Các thông tin phản hồi nhận được có thể giúp xây dựng […]

Bí quyết giữ chân nhân tài thành công

Trong bối cảnh thị trường nhân sự đang đối mặt với cơn “khát” nhân tài, Prudential Việt Nam vẫn trở thành điểm sáng trong mắt người tìm việc. Bởi chính những phúc lợi độc đáo đáp ứng đúng những kỳ vọng của người lao động trong giai đoạn mới. Lợi thế nhờ đa dạng Khảo […]

Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình hiệu quả

Đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên, càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. […]

Giám đốc điều hành (Chief Executive Officer – CEO) là gì?

Giám đốc điều hành là vị trí quản lý chung, vận hành cả hệ thống công ty nên không phải ai cũng có năng lực đảm đương bởi tính chất và tầm quan trọng của người điều hành: Họ thường xuyên phải ra các quyết định quan trọng, quyết định các chính sách của công […]

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Marc Onetto, cựu phó chủ tịch điều hành toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Amazon.com đã từng tuyên bố: “Làm những điều tốt cho khách hàng và họ sẽ tạo ra lợi ích cho chúng ta.” Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn vong […]