KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Kính gửi: Ban lãnh đạo Quý doanh nghiệp

            Mục đích của một tổ chức là “Tìm kiếm và duy trì khách hàng”.  Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, Vân Nguyên EDUBIZ  đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “dành cho tất cả những doanh nghiệp bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng Vân Nguyên Edubiz tổ chức khóa học “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”.

I. Mục tiêu khoá học: Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể:

- Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của nhân viên bán hàng

- Nắm bắt được quy trình bán hàng tiêu chuẩn

- Nắm bắt được các kỹ năng cần thực hiện trong từng bước bán hàng

- Nắm bắt được các kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

II. Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo của quý DN và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng CSKH của các tổ chức DN.

Thời gian: Khai giảng tối thứ Tư ngày 28/03/2018. Học trong 06 buổi (tuần  học 3 buổi vào tối thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần - Từ 18h00 - 21h00).

Địa điểm: Phòng 2B - Nhà B - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Hà Nội

Phí tham dự: Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách và các nguồn đầu tư hỗ trợ phát triển DNNVV. Phí tham dự là 1.000.000/HV/Khóa.

* ƯU ĐÃI: đối với các học viên đăng ký và chuyển phí qua tài khoản hoặc tại văn phòng Vân Nguyên EDUBIZ trước ngày 25/03/2018 phí chỉ còn chỉ còn 680.000/HV/Khóa.

+ Link đăng kýhttps://goo.gl/KMFWd6

Giảng viên:

⇒ ThS. Trần Anh Vũ

Giảng viên cao cấp

Nguyên Giám đốc kinh doanh Miền Bắc - Vietinbank Aviva

Nguyên GĐKD khu vực Đông Bộ và Bắc Trung Bộ - Vietcombank Cardiff

⇒ ThS. Nguyễn Quốc Cường

 Chuyên gia đào tạo về bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp.

 Giám đốc đào tạo - Công ty THỨC NHẬN MỚI

Chứng nhận: Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra sẽ được cấp chứng nhận cuối khóa.

Đăng ký học

 

 

Nội dung

Chi tiết và mục tiêu

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng

Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng

  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn
  • Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng

Phân loại khách hàng

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khác hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng 

 

Tâm lý khách hàng khi làm việc với cán bộ kinh doanh

 

  • Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai....)
  • Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản
  • Giải thích vai trò quan trọng của người bán hàng

 

Thảo luận xây dựng quy trình bán hàng

 

  • Xác định các bước trong quy trình bán hàng
  • Tầm quan trọng của quy trình bán hàng
  •  Xem xét lại kinh nghiệm bản thân, đang yếu ở bước nào trong quy trinh bán hàng

Khách hàng tiềm năng

  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • LAGMAN - Phương pháp xác định KHTN 
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Tiếp xúc khách hàng, tạo thiện cảm với khách hàng

  • Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
  • Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng
  • Thực hành bài tập tình huống

Kỹ thuật đặt câu hỏi

 

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò
  • Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng

Kỹ năng lắng nghe

 

  • Nghe khác lắng nghe
  • Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
  • Kỹ thuật lắng nghe chủ động
  • Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
  • Thực hành

Kỹ năng xử lý phản đối của khách hàng

  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó 
  • Thực hành bài tập tình huống

Kỹ năng kết thúc  giao dịch

  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng

Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài

  • Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng
  • Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng

Kế hoạch hành động

  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
  • Ôn tập lại những kiến thức đã học

Chương trình Teambulding - Lễ vinh danh Gala trao chứng nhận cuối khóa

 

Phí tham dự: Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách và các nguồn đầu tư hỗ trợ phát triển DNNVV. Phí tham dự là 1.000.000/HV/Khóa.

ƯU ĐÃI: đối với các học viên đăng ký và chuyển phí qua tài khoản hoặc tại văn phòng Vân Nguyên EDUBIZ trước ngày 15/03/2018 phí chỉ còn chỉ còn 680.000/HV/Khóa.

+ Link đăng kýhttps://goo.gl/KMFWd6

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Hình thức chuyển khoản

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Số TK: 12368688301

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – CN Hoàn Kiếm

– Phòng giao dịch Nam Hà Nội

Nội dung chuyển khoản:

o   Họ và tên, Số điện thoại, số lượng học viên

o   Ví dụ: Nguyen Viet Anh, 097 119 5225 , 02

2. Trực tiếp tại HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

 Điện thoại: (024) 3823 7888
 Hotline: Ms Liên 0979 883 680 - Email: lienmp@vannguyen.edu.vn
 Website: vannguyen.edu.vn
 Địa chỉ: Số 5, ngách 2, ngõ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội


ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

HỌC VIỆN DOANH NHÂN VÂN NGUYÊN EDUBIZ

Trụ sở chính :
Số 14 Ngách 42/55 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
MST : 0103660174
Tel: 04.382.37.888
Hotline: 0979.883.680
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn

Văn phòng giao dịch :
Số 5 Ngách 2/267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình, HN
Tel: (04) 3 8237 888 | Fax: (04) 3.722.7320
Hotline 1 : 0979 883 680
Hotline 2 : 0912 448 376
Email: hotro.doanhnghiep@vannguyen.edu.vn
Giờ làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 hàng tuần.

HOẶC ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FORM SAU:

Image CAPTCHA