Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – K28

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – K28

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, ngoài việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp. Để xây dựng thành công đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng.

Từ nhu cầu thực tiễn đó, Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz phối hợp với các chuyên gia, giảng viên có kiến thức và kinh nghiệm thực tế, thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – K28” nhằm trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia

  • Lãnh đạo các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.

Lợi ích khi tham gia khóa học

  • Khóa học giúp cả nhà quản lý và nhân viên nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của nhân viên bán hàng.
  • Nắm bắt và triển khai được quy trình bán hàng tiêu chuẩn.
  • Phương pháp xây dựng chân dung và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Những kỹ năng cần có trong bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả

Nội dung đào tạo

PHẦN 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG (05 buổi)

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công

  • Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
  • Tìm hiểu những khó khăn
  • Phân loại những khó khăn
  • Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn bán hàng
  • Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng

Phân loại khách hàng

  • Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khách hàng
  • Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
  • Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai….)
  • Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản

Khách hàng tiềm năng

  • Khách hàng tiềm năng là gì
  • Nguồn khách hàng tiềm năng
  • Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
  • Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng

Kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe

  • Xác định cách đặt câu hỏi đóng
  • Xác định cách đặt câu hỏi mở
  • Xác định câu hỏi thăm dò
  • Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
  • Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà không làm khách hàng phật lòng
  • Nghe khác lắng nghe
  • Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
  • Kỹ thuật lắng nghe chủ động
  • Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ, xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc giao dịch

  • Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
  • Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện không có lợi cho bài trình bày
  • Những phản đối thường gặp của khách hàng
  • Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
  • Các kỹ thuật ứng phó
  • Thực hành bài tập tình huống
  • Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
  • Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng

Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài & kế hoạch hành động

  • Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng
  • Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện

PHẦN 2: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ( 03 buổi)

Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
  • Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
  • Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

Mô hình phát triển khách hàng “CCP”

  • Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng);
  • Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển “khách hàng” thành “bạn hàng”;
  • Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển “bạn hàng” thành “đối tác” để đi cùng nhau;
  • Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
  • Thảo luận nhóm

Chương trình Teambuilding – “Lễ vinh danh Gala và trao Chứng nhận cuối khóa”

Hoàn tất chương trình

  • Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra từng phần và tham gia buổi khảo sát thực tế sẽ được cấp chứng nhận cuối khóa do Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz cấp.

Khai giảng và học phí

  • Khai giảng: 18h Tối thứ Ba – ngày 07/04/2020
  • Địa điểm: Phòng 3B – Nhà B – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Hà Nội
  • Phí tham dự: Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ 70% kinh phí từ các nguồn hỗ trợ. Học viên đăng ký trước ngày 31/03/2020. Học phí ưu đãi chỉ còn: 1.600.000đ/ Học viên

Đội ngũ giảng viên

Đăng ký học

Thông tin khóa học

  • Khai giảng: 07/04/2020
  • Thời lượng: 08 buổi
  • Giờ học:
  • Lịch học: Tối Thứ Ba, Thứ Năm
  • Địa điểm: Phòng 3B Nhà B - Viện Hàn Lâm KHXH - Số 1 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Học phí: 5.350.000 đ

Ưu đãi chỉ còn: 1.600.000 đ

Vui lòng điền đầy đủ thông tin






Tổng đài tư vấn

homeMọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

0243 82 37 888

callHoặc số Hotline

0983 286 186 (Ms Loan)

0943 318 182 (Mrs Hà)

Khóa học sắp khai giảng